Thị Trường Sỉ
...

Quà tặng ấm chén bát tràng giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Công ty quà tặng Thái Bình Dương chuyên cung cấp sản phẩm quà tặng có in ấn logo, quà tặng truyền thông, quà kỷ niệm, đại hội với giá cả hợp lý.  Ms Mỹ Lệ .

Dù hiện nay có rất nhiều quà tặng mới lạ và độc đáo thì quà tặng gốm sứ vẫn được coi là món quà ý nghĩa, lịch sự và đẳng cấp. Thật thiếu ́t nếu như nhắc đến quà tặng gốm sứ mà không nhắc đến quà tặng gốm sứ Bát Tràng, từ xa xưa, gốm sứ Bát Tràng đã nhận được sự yêu mến và tin tưởng của không chỉ người dân Việt Nam mà còn của những thương nhân tới từ phương Tây. Qua lịch sử hàng trăm năm tồn tại và phát triển của mình, gốm sứ Bát Tràng đã tạo được niềm tin với người tiêu dùng và là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình Việt Nam.

Vậy tại sao bộ quà tặng ấm chén Bát Tràng lại được nhớ đến nhiều như vậy? Điểm khác biệt của nó với những bộ ấm chén khác là gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây:

 Ấm chén Bát Tràng là sản phẩm , đạt đến trình độ cao về , màu men và tạo dáng. 

  • Chất đất đặc biệt cùng kỹ thuật chuyên nghiệp, công nghệ hiện đại đã cho ra sản phẩm có độ bền cao, giữ nhiệt, giữ hương tốt. 
  • Dáng ấm và chén được tạo hình tinh tế, mềm mại và thanh lịch. 
  • Nước men gia truyền giúp bộ ấm chén Bát Tràng có độ bóng đẹp, không chứa chì, thủy ngân gây hại cho sức khỏe của người tiêu dùng.
  • Hoa văn của bộ ấm chén Bát Tràng được vẽ thủ công ng động, rất có hồn.

Đặc biệt, các cơ sở phân phối gốm sứ Bát Tràng còn nhận đặt hàng theo yêu cầu của khách hàng, đem tới những sản phẩm vừa ý, mang dấu ấn cá nhân đặc trưng. Chính vì vậy những quà tặng gốm sứ Bát Tràng của doanh nghiệp thường mang hình ảnh , logo hay những nét riêng của doanh nghiệp.



Tại sao Quý Khách hàng nên lựa chọn dịch vụ của chúng tôi?

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, sở hữu xưởng gốm ở Bát Tràng với những nghệ nhân điêu luyện, chúng tôi chắc chắn sẽ tạo ra sản phẩm ấm chén, bát ăn, lọ hoa hay các sản phẩm gốm sứ khác một cách tinh tế, đẹp mắt, làm hài lòng Quý Khách hàng.

- Chất liệu đất chúng tôi lựa chọn là đất , đảm bảo tiêu chí: sản phẩm sáng đẹp, không chứa chất gây độc làm ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng, chống va đập tốt.

- Năng suất làm việc đạt 500 sản phẩm/ ngày.

- Bao gói sang trọng bằng hộp si lót lụa, hộp được in nhũ bạc nhũ vàng hoặc hộp xốp.

- Đội ngũ giao hàng chuyên nghiệp, đảm bảo tiến độ chương trình.

Nếu có nhu cầu báo giá hoặc được tư vấn chi tiết về sản phẩm Quý Khách hàng xin vui lòng với chúng tôi theo  Ms Mỹ Lệ .

Tên nhà cung cấp:
Công ty quà tặng Thái Bình Dương
Địa chỉ:
Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi