Thị Trường Sỉ
...

Quần boddy dệt kim có dãn 4 chiều giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
quần Boxer Nam Dệt kim co giãn và thấm hút mồ hôi tốt, không xù, không sổ lông, mềm mại, thoáng mát, đàn hồi, mang lại cho bạn cảm giác thoải mái khi mặc.
Thiết kế đơn giản, quần lót nam kiểu Boxer, lưng thun bản rộng với logo được in chìm trên lưng quần.
Kiểu dáng ấn tượng, thiết kế vừa vặn, ôm trọn vòng 3 tôn lên vẻ nam tính và lôi cuốn của bạn nam, mang đến cho bạn nam sự tự tin, quyến rũ.
Thích hợp sử dụng hằng ngày, khi vận động, chơi thể thao…Thiết kế nam tính này sẽ là bí quyết cho các chàng thêm lịch lãm, quyến rũ hơn trong mắt một nửa yêu thương của mình.
Phái nữ khá chú trọng đến nội y – vũ khí làm đẹp bí ẩn, thì nam giới cũng vậy, các bạn nên chú trọng đến thế giới bên trong của mình. Không phải chỉ trang phục, quần áo bên ngoài mới khiến bạn trông thời trang, hấp dẫn mà ngay cả quần áo lót bên trong cũng có sức ảnh hưởng vô cùng. Một chiếc quần lót khiến bạn thoải mái, dễ chịu khi mặc sẽ giúp các chàng trở nên tự tin, nam tính hơn bao giờ hết. Nếu còn chưa thể quyết định, hãy để zanado giúp các bạn một tay nhé!

Tên nhà cung cấp:
SHOP MINH TIẾN
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi