Thị Trường Sỉ
...

Quần short jean nam giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Kính thưa quý khách, sau một thời gian kinh doanh hàng thời trang nữ từ các trang nước ngoài, chúng tôi đã nhận thấy một vấn đề bất lợi như: sự khác nhau giữa sản phẩm và hình ảnh trên , sản phẩm không đảm bảo, việc đổi, trả hàng không được thuận tiện, dẫn đến nhiều khó khăn cho khách hàng trong việc quyết định chọn mua sản phẩm. Để khắc phục tình trạng trên, XƯỞNG JEAN HABI được thành lập dưới hình thức kinh doanh chuyên sản và cung cấp sỉ lẻ đồ jean với những mẫu mã do chính công ty tuyển chọn.

Rất khó để tìm ra một ai đó mà không mặc đồ jeans trong suốt cuộc đời của họ, không hề có khái niệm nhàm chán hay lỗi thời và luôn đi cùng năm tháng đó là những chiếc quần jean.Với quần jean, bạn có thể kết hợp với áo sơ mi, áo thun hay áo kiểu để cho mình một phong cách bụi bặm, cá tính, dễ thương hay lịch sự, nó có thể tạo nên mọi phong cách khi bạn mix với nhau.

Nhận thấy được những điều đó XƯỞNG SẢN JEAN HABI luôn cập nhật mẫu mới, mang tới khách hàng của mình những mẫu mới hợp thời trang, từ đơn giản đến cực chất với giá sỉ tốt nhất, để mang lại lợi ích lâu dài giữa xưởng và nhà bán sỉ.

TIÊU CHÍ HOẠT ĐỘNG



Chúng tôi luôn lấy khách hàng làm gốc, lấy sự hài lòng của khách hàng làm cơ sở và kim chỉ nam cho hoạt động của xưởng, lấy nhu cầu và thị hiếu khách hàng làm cơ sở để phát triển nên các sản phẩm của XƯỞNG JEAN HABI.

Do đó , các sản phẩm của chúng tôi luôn được kiểm tra kỹ lưỡng trong suốt quá trình thực hiện từ khâu chọn vải, đo, cắt, ráp, may cho đến khi hoàn thiện sản phẩm để đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm nhất và tạo sự an tâm cho khách hàng về nguồn gốc, xứ của sản phẩm.

Bên cạnh đó, các sản phẩm của xưởng jean HABI luôn đảm bảo mức giá cạnh tranh nhất mà không có một xưởng hay nhà cung cấp nào có thể có vì chúng tôi phân phối trực tiếp mà không thông qua bất kỳ trung gian nào. Hơn nữa, để đảm bảo quyền lợi cho quý khách khi mua hàng, chúng tôi sẵn sàng đổi hàng hóa đã mua nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản .

Khách hàng đang muốn tìm người nhận may gia công sản phẩm jean . XƯỞNG JEAN HABI là xưởng may gia công, chuyên nhận may gia công quần áo giá rẻ khu vực TPHCM. Nhận may theo mẫu, theo yêu cầu.

Với kinh nghiệm đội ngũ thợ may và thiết kế XƯỞNG JEAN HABI đảm bảo sẽ làm cho khách hàng hàng lòng vì:







– XƯỞNG JEAN HABI may hàng rất cẩn thận, đường may đẹp, tinh xảo, tỉ mỉ, và nhận được rất nhiều lời khen ngợi lẫn sự tin tưởng của khách hàng. Từ các lớn, showroom , hay đều giao qua bên XƯỞNG JEAN HABI sản và khách rất yên tâm.

_ Hình từ sản phẩm của xưởng



– Giá thành cực cạnh tranh và giá tốt nhất. 



– Chúng tôi luôn chọn những nguyên phụ liệu đi kèm loại tốt nhất và giá phù hợp nhất với yêu cầu của khách, bảo toàn giá cả cho thành phẩm đầu ra. Luôn tư vấn kỹ càng trước khi may cho khách. Chứ không qua loa đại khái. Chúng tôi tuyệt đối không sử dụng nguyên phụ liệu rẻ tiền, gian dối trước khách hàng. Trừ khi sử dụng theo yêu cầu khách hàng.



– Form ra rập cực chuẩn, luôn may mẫu sẵn cho khách duyệt qua trước khi may. Khi nào khách đồng ý hoàn toàn mới tiến hàng may gia công.



– Luôn đặt và lên hàng đầu, chắc chắn khách sẽ hài lòng khi đặt may hàng bên XƯỞNG JEAN HABI



– Tiến độ may nhanh chóng, từ khi nhận mẫu, ra rập trong 1 ngày, may mẫu trong 1 ngày. Và may hàng loạt chỉ vỏn vẹn trong 4 ngày, tùy theo lượng.

XƯỞNG JEAN HABI CAM KẾT



– Bảo đảm may gia công theo tiêu chuẩn , đẹp, và .



– Tuyệt đối không sản hàng rẻ tiền, hàng dỏm.



– May mẫu trước cho khách duyệt, nếu khách chắc chắn muốn đặt may, rồi sau đó mới may hàng loạt nếu khách đồng ý mẫu đã may thử.



KHÁCH HÀNG NẾU TIN TƯỞNG CHÚNG TÔI, THÌ HÃY ĐẶT MAY NGAY, CHÚNG TÔI CAM KẾT BẢO ĐẢM SẼ LÀM KHÁCH HÀNG HÀI LÒNG. VÌ XƯỞNG JEAN HABI VÌ 3 NGUYÊN TẮC



– Nhiệt tình



– Minh bạch



– Nhanh chóng

Tên nhà cung cấp:
Xưởng jean HaBi (Zin- Zin, Ha- Bi)
Địa chỉ:
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2015
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi