Thị Trường Sỉ
...
Công Ty Cổ Phần Tanos
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
245 theo dõi
182 liên hệ
100% phản hồi

Quần Sịp Nam, sịp đùi nam Boxer Basic Cotton Compact No 002 giá sỉ - giá bán buôn

62.000₫  /Cái
Mua ít nhất: 1 Cái
Màu sắc
Black
Green
White
Kích thước
S
62.000₫
Tồn kho 28
M
62.000₫
Tồn kho 45
L
62.000₫
Tồn kho 58
XL
62.000₫
Tồn kho 27
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Công Ty Cổ Phần Tanos
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm127
Người theo dõi245
Lượt liên hệ182
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng

VỀ SẢN PHẨM 

Với 7 năm kinh nghiệm và am hiểu thị trường thời trang nam, Tanos biết được những vấn đề mà bạn quan tâm khi sử dụng quần lót. Nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng, hoàn thiện những hạn chế còn tồn đọng ở các sản phẩm quần lót nam khác, Tanos cho ra đời mẫu Q03-002 với chất liệu Cotton Compact được cải tiến mang đến cảm giác thoáng mát vượt trội khi sử dụng, nhờ đội ngũ Tanos gia công tỉ mỉ và xử lý kỹ càng, bề mặt vải. Mẫu quần boxer này được hoàn thiện mịn màng, hạn chế tình trạng gây khô rát, giảm thiểu ma sát để bảo vệ vùng nhạy cảm cho phái nam triệt để. Với các yếu tố được đầu tư như trên từ nhà sản xuất thời trang Tanos, mẫu quần lót Q03-002 sẽ là mặt hàng cạnh tranh tốt với các sản phẩm cùng loại cho các nhà nhập sỉ quần lót nam. Bên cạnh đó, tại Tanos, bạn cũng có thể dễ dàng đặt hàng sản xuất riêng cho thương hiệu của bạn, với chất lượng tuyệt vời mà chi phí được đảm bảo tối ưu.

Vượt ngưỡng chức năng bảo vệ của một chiếc quần lót, cùng ba màu sắc cơ bản là Trắng, Đen, Xanh Đậm, vốn là đặc trưng cho phong cách nam tính và đầy cuốn hút, đó cũng là yếu tố thẩm mỹ Tanos mang lại cho các khách hàng nam của chúng  thêm phần tự tin khi sử dụng mã Q03-002. Vì thế, mẫu quần lót nam này nên được thêm ngay vào list nguồn hàng sỉ cần nhập nếu bạn đang kinh doanh thời trang và muốn thành công nhanh chóng.

VÌ SAO TANOS TỰ TIN LÀ NHÀ CUNG ỨNG THỜI TRANG NAM DẪN ĐẦU ? 

Tại nhà cung ứng thời trang nam Tanos, chúng tôi đi đầu trong quá trình nghiên cứu và cải tiến sản phẩm theo công thức sản xuất riêng, do chính đội ngũ có chuyên môn phát triển, nhằm cung cấp số lượng lớn quần short vượt trội ra bên ngoài thị trường. Chúng tôi không chỉ bán hàng thời trang, hơn thế chúng tôi bán giá trị tạo dựng nên sự thành công cho bạn. Với định vị Tanos là giải pháp trọn vẹn và tối ưu cho các chủ cửa hàng thời trang, local brand, hay những cá nhân/tổ chức có nhu cầu phát triển kinh doanh thời trang riêng,... 

Chúng tôi là sự đồng hành, là sự hỗ trợ và cam kết tư vấn đảm bảo nhất cho những khó khăn bạn gặp phải khi kinh doanh, cụ thể như sau:

- Sản phẩm được phát triển và sản xuất sẵn số lượng lớn, chưa bao gồm nhãn thương hiệu, Tanos hỗ trợ khách hàng in tag, mác, thêu logo để ấn định thương hiệu riêng.

- Được chọn mẫu mã, size, màu theo số lượng mong muốn, giúp giảm thiểu rủi ro tồn hàng và tối ưu chi phí nhập hàng cho bạn.

- Chính sách khách hàng tuyệt vời, mức chiết khấu tính cộng dồn theo quý, năm.

Tanos - nhà cung ứng thời trang nam chuyên nghiệp, được đầu tư bài bản về mọi mặt, chúng tôi tin rằng về nguồn lực tại công ty đang sở hữu sẽ làm hài lòng và giải quyết được hết những trăn trở, khó khăn của bạn khi kinh doanh thời trang nam.Liên hệ ngay với chúng tôi đề được tư vấn về dịch vụ thiết kế, gia công và nhập sỉ thời trang nhé. Tạo dựng sự nghiệp thành công cho bạn là sứ mệnh của Tanos. 

 

Tên nhà cung cấp:
Công Ty Cổ Phần Tanos
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2023

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi