Thị Trường Sỉ
...

Quạt điện đa năng 3 trong 1 Kachi MK143 có remote giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Quạt điện có remote Kachi MK-143 là một chiếc quạt điện đa năng. Quạt có thể dùng như một chiếc quạt đứng, quạt bàn & thậm chí treo tườngnếu cần. Bên cạnh đó, chiếc quạt đa năng này có thể được điều khiển từ xa bằng một chiếc remote cực kì tiện dụng & hiện đại.

Chức năng quạt đứng

Chức năng quạt để bàn

Chức năng quạt treo tường

– Quạt điện đa năng có remote Kachi MK-143 có thiết kế sang trọng, làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, ít bám bụi, dễ lau chùi vệ sinh & thuận tiện cho việc thay đổi mục đích sử dụng khác nhau của nó.

– Chi tiết bộ phận động cơ máy bằng đồng & thép không gỉ cực kì bền bỉ cùng với công suất quạt đạt 45W cho việc làm mát tối đa, thổi làn gió mát cho không gian sống của bạn. Lớp vỏ nhôm bao quanh máy giúp bảo vệ bộ phận động cơ được tối ưu nhất, không bị gỉ sét sau thời gian dài sử dụng. Mô tơ quạt có khả năng tự bôi trơn giúp quạt chạy êm hơn & tuổi thọ máy được tăng cường.

– Kết cấu quạt điện đa năng có remote Kachi MK-143 được thiết kế đồng nhất & chắc chắn, vít khóa lồng quạt lắp ráp dễ dàng giúp các bộ phận tạo mát được liên kết chặt hơn & quạt chạy êm hơn, không gây ra tiếng ồn khó chịu, cho bạn trải nghiệm hài lòng nhất.

– Quạt có thể điều chỉnh được 3 tốc độ gió đáp ứng tốt nhu cầu làm mát tốt. Chế độ gió ngủ với luồng gió nhẹ nhàng, thổi đều giúp ngủ ngon và sâu hơn.

– Các chi tiết phần lồng quạt được thiết kế riêng biệt nên việc tháo lắp khi cần rất dễ dàng, ví dụ cần vệ sinh máy hay để đóng thùng gọn gàng khi di chuyển.

– Quạt điện đa năng Kachi MK-143 đi kèm remote có công nghệ đặc biệt, bạn có thể điều chỉnh độ cao của quạt linh hoạt trong tầm 100-125cmrất dễ dàng, để phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau. Đặc biệt hơn nữa, chiếc quạt này còn có thể treo tường dễ dàng để làm việc như một chiếc quạt treo tường thông thường, cực kì tiện dụng, tiết kiệm không gian cho ngôi nhà bạn.

– Tháo lắp, điều chỉnh độ cao & chức năng cho quạt đơn giản cho các chức năng quạt đứng, quạt để bàn hoặc quạt treo tường.

– Quạt điện đa năng có remote Kachi MK-143 có góc xoay 60°, tỏa luồng gió khắp phòng, điều hướng trái – phải tiện lợi.

– Quạt điện Kachi MK-143 có remote có thêm chức năng bảo vệ quá nhiệt, tức là trong trường hợp nhiệt độ của bộ máy quạt quá cao, quạt sẽ tự ngắt mạch điện để bảo vệ các linh kiện của quạt, tăng tuổi thọ cho quạt. Hơn nữa, quạt có thể hẹn giờ sử dụng lên đến 7.5 tiếng, rất thông minh & tiện ích.

– Lồng quạt đứng chắc chắn, đan khít đảm bảo an toàn khi tiếp xúc ở khoảng cách gần.

– Chân đế quạt điện đa năng Kachi MK-143 có hình dáng tròn, vững chắc không rung lắc khi quạt hoạt động

– Ngôi nhà của bạn sẽ càng hiện đại & nhẹ nhàng khi có chiếc quạt điện đa năng 3 trong 1 MK-143, vì quạt có thể điều khiển bằng một chiếc remote nhỏ gọn đi kèm, bạn có thể điều chỉnh tốc độ gió, hẹn giờ, tắt/mở…từ xa bằng remote, cực kì thú vị & thoài mái.

– Remote đi kèm quạt sử dụng 2 pin x AAA dễ tìm mua bất kì đâu.

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI KHI SỬ DỤNG QUẠT ĐA NĂNG CÓ REMOTE KACHI MK-143

Chiếc quạt điện đa năng có remote Kachi MK-143 thuộc gia dụng phổ biến Kachi, luôn đảm bảo & độ bền tốt nhất trong từng sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Model: MK-143

Màu sắc: Màu đen

Chất liệu: Nhựa ABS, thép không gỉ

Công suất: 45W ± 5W

Điện áp: 220V 50Hz

Khối lượng N.w: 6.0kg

Khối lượng G.w: 6.8kg

Kích thước sản phẩm: 135 x 43cm

Kích thước đóng thùng: 45x 19 x50 cm

Sản xuất tại: Trung Quốc

Tên nhà cung cấp:
CÔNG TY CỔ PHẨN XNK M-K
Địa chỉ:
TP. Thuận An, Bình Dương
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi