Thị Trường Sỉ
...

Quạt hút công nghiệp thân vuông sử dụng trong ngành công nghiệp may mặc, dệt may giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Quạt hút công nghiệp thân vuông là dòng quạt hút phổ biến trên thị trường với nhiệm vụ: Lưu thông không khí trong nhà xưởng, hút các khí nặng mùi từ đó làm thông thoáng nhà xưởng.

 Quạt hút công nghiệp thân vuông với lớp vỏ bên ngoài được làm bằng thép không gỉ, cánh làm bằng inox nên rất chắc chắn, có lớp chớp đóng mở tự động, độ ồn hợp lý. Hoạt động của quạt là hoạt động gián tiếp qua dây curoa.

Quạt hút công ngnhiệp thân vuông với các tiện ích như trên do đó quạt hút công nghiệp thân vuông được sử dụng phổ biến trong hầu hết các nhà xưởng công nghiệp như: Xưởng dệt, xưởng may, xưởng cơ khí, xưởng sản xuất, xưởng đúc….

Quạt hút công nghiệp thân vuông cánh inox không chỉ có độ bền cao mà chi phí giá thành cũng rất hợp lý. Ngoài ra quạt hút công nghiệp có nhiều loại kích thước khác nhau nên đáp ứng được nhiều diện tích không gian nhà xưởng công nghiệp.

Công ty VTEC-ASIA với quạt hút công nghiệp thân vuông VTECF hiện là công ty đứng top đầu trong việc nhập và phân phối các dòng quạt hút gió vuông công nghiệp với chi phí hợp lý, giá cả cạnh tranh. Sản phẩm quạt hút công nghiệp thân vuông VTECF được rất nhiều các chủ đầu tư, các tập đoàn, công ty lớn, nhỏ trong ngành công nghiệp tin dùng, đặc biệt trong lĩnh vực: Dệt may, cơ khí, điện tử, chăn nuôi, công nghiệp nhựa, chế phiến thực phẩm….

Hãy liên hệ để có được dòng quạt hút công nghiệp , hiệu quả nhất

: /

: www.vtec-asia.com hoặc www.vtec-codienlanh.com

:

Tên nhà cung cấp:
He thong lam mat
Địa chỉ:
Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi