Thị Trường Sỉ
...

Quạt lọc không khí Dyson Pure Cool TP04 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Quạt Tháp Lọc Không Khí Dyson Pure Cool Link TP04 là dòng quạt không cánh kiêm máy lọc không khí mới của Dyson thay thế cho dòng Dyson Pure Cool.
Chữ Link nhấn mạnh khả năng kết nối với điện thoại Andro và IOS để đánh giá mức độ ô nhiễm không khí trong phòng giúp đưa ra giải pháp làm sạch.
Khi người dùng sử dụng chế độ lọc không khí thì những lỗ nhỏ li ti trên thân máy sẽ bắt đầu lọc lông thú nuôi, bụi, phấn hoa, những mùi ẩm mốc có thể gây hại đến đường hô hấp.
Bộ lọc HEPA 350 độ có thể loại bỏ các thành phần độc hại trong không khí, nuôi dưỡng bầu không khí sạch cho căn phòng.
Với sự cải tiến tuyệt vời thì sản phẩm được tích hợp với công nghệ Amazon Alexa, lớp lọc thứ hai trong bộ lọc chứa than hoạt tính để thu giữ những mùi ẩm mốc trong gia đình và các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi như khói, mùi sơn… Sản phẩm thân thiện với những người bị hội chứng hen suyển và dị ứng
Dòng quạt không cánh độc đáo Dyson Pure Cool Link nổi bật với 3 đặc điểm: Powerful (mạnh mẽ), Quiet (Yên tĩnh) và Safe (An toàn).
Với công nghệ tăng cường gió Air Multiplier và đường dẫn khí được tổ chức hợp lý, các kỹ sư của Dyson đã tạo ra chiếc quạt mạnh mẽ nhưng lại yên tĩnh.
Đồng thời, với công nghệ không cánh, không lồng khiến cho chiếc quạt này rất dễ vệ sinh, hạn chế các cảm giác khó chịu.
Luồng gió liên tục và êm ái: Nếu như một số loại quạt khác có thể tạo ra luồng gió khó chịu thì chiếc quạt Dyson Pure Cool Link TP04 này tạo ra luồng gió mạnh, tốc độ cao và êm ái.
Công nghệ quạt không cánh đảm bảo an toàn, đặc biệt cho trẻ nhỏ. Đây là đặc điểm nổi trội của Dyson Pure Cool Link TP04 so với các dòng quạt có cánh cứng và sắc thông thường.
Tên nhà cung cấp:
Queen Mobile
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi