Thị Trường Sỉ
...

Quạt thông gió - TURBO E giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

TURBO E

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Model: TURBO E

Loại: Quạt hỗn hợp nối ống tròn

Kích cỡ : TURBO E 100 - TURBO E 125 - TURBO E 150 - TURBO E 160 - TURBO  E 250

Điện áp: 230V

Công suất: 21 - 120 W

Lưu lượng: 145 - 970 m3/h

Độ ồn: 27 - 45 dB

Đường kính gắn ống 100 hoặc 250 mm

ĐẶC ĐIỂM CỦA QUẠT HỖN HỢP NỐI ỐNG TRÒN BLAUBERG TURBO E

Quạt TURBO E thuộc loại quạt hỗn hợp nối ống tròn của Blauberg từ Đức. Quạt là hệ thống thông gió có độ bền cao, tiết kiệm năng lượng, hiệu quả cao và không gây tiếng ồn.  Do Do thiết kế nhỏ gọn quạt là giải pháp lý tưởng cho việc lắp đặt trong
không gia chật hẹp,bao gồm khoảng cách phía sau trần giả. Quạt có thể được lắp trong bất kỳ phần nào của hệ thống thông gió từ đầu vào đến cuối ống dẫn.  Có thể lắp tường hoặc lắp trên trần với một tấm đế dùng để lắp đặt .


Quạt dùng để cấp và hút không khí trong các hệ thống thông gió ở các khu tiện ích khác nhau. Quạt dùng lắp đặt trong nhà bếp, nhà tắm và các khu vực công cộng có độ ẩm cao. 

Quạt hỗn hợp nối ống tròn Blauberg TURBO E được trang bị động cơ rotor 1 pha 2 tốc độ và động cơ có bạc đạn giúp quạt hoạt động lâu dài.  Quạt được tích hợp bộ bảo vệ quá nhiệt chống cháy động cơ.

 

Vỏ quạt TURBO E được làm bằng nhựa ABS có độ bền cao, chống va đập và chống ăn mòn Ø100- 200 hoặc được làm bằng polypropylene có độ chống cháy cao Ø250.  Hộp nối điện kín khí, có thể xoay hộp này bất kỳ vị trí nào. Thiết kế đặc biệt của vỏ quạt cho phép tháo gỡ cánh quạt và khối động cơ để dễ dàng bảo trì mà không cần tháo ống thông gió.


Công tắc tích hợp tùy chọn mã: US hoặc công tắc bên ngoài cho quạt đa tốc độ có sẵn và được đặt hàng riêng được sử dụng để chọn 1 trong 2 chế độ công suất.  Có thể điểu khiển tốc độ vô cấp bằng bộ điều khiển tốc độ tích hợp tùy chọn FR hay bộ điều khiển tốc độ bên ngoài thyristor có sẵn và được đặt hàng riêng .

 

Quạt được trang bị cảm biến nhiệt bảo vệ động cơ và ngăn ngừa cháy nổ, an toàn cho người sử dụng.


Quạt thông gió Blauberg TURBO E có hiển thị hệ số bảo vệ chống bụi-nước là IPX4. Thiết bị là một giải pháp lý tưởng cho việc thông thoáng phòng vệ sinh và phòng tắm.

 

Chức năng tùy chọn của dòng quạt hỗn hợp nối ống tròn Blauberg TURBO  E:

 

T: Trì hoãn thời gian tắt , điều chỉnh từ 2 đến 30 phút.
US: Công tắc 3 tốc độ điều khiển được tích hợp bên trong quạt.

 

FR: là mã sản phẩm có bộ điều khiển tốc độ vô cấp từ 0 đến 100 %. Quạt đuợc cung cấp cáp điện có nối dây sẵn với phích cắm IEC như một tiêu chuẩn. Tùy chọn cáp điện với phích cắm tiêu chuẩn cũng có sẵn FR1.

 

G: là mã sản phẩm có bộ điều khiển tốc độ vô cấp với bộ điều chỉnh nhiệt độ điện tử và bộ cảm biến nhiệt độ bên ngoài được cố định trên dây cáp 4m. Quạt được cung cấp cáp nguồn có sẵn với phích cắm IEC như một tiêu chuẩn. Tùy chọn cáp điện với phích cắm tiêu chuẩn cũng có sẵn G1.  

 

GI: là mã sản phẩm có bộ điều khiển tốc độ vô cấp với bộ điều chỉnh nhiệt độ điện tử và cảm biến nhiệt độ được tích hợp vào ống dẫn khí. Quạt đuợc cung cấp cáp điện có nối dây sẵn với phích cắm IEC như một tiêu chuẩn. Tùy chọn cáp điện với phích cắm tiêu chuẩn cũng có sẵn GI1
W: Quạt đuợc cung cấp cáp điện có nối dây sẵn với phích cắm IEC như một tiêu chuẩn. Tùy chọn cáp điện với phích cắm tiêu chuẩn cũng có sẵn G1.

Tên nhà cung cấp:
Công ty TNHH Giải Pháp Không Khí Anh Huy
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi