Thị Trường Sỉ
...

Quạt USB mini Hoco F4 giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Bạn muốn làm cho góc làm việc của mình hoặc nơi học tập trở nên mát mẻ hơn, nhưng bạn không muốn sử dụng đến điều hòa hoặc quạt máy, bởi vì chúng khá rắc rối. Vậy tại sao chúng ta không sử dụng những chiếc quạt USB Hoco F4, những chiếc mini cá nhân, có thể giúp bạn giải quyết cơn nóng một cách nhanh chóng.

Quạt USB Hoco F4 được cho ra đời với mục đích là phục vụ cho nhu cầu làm giải nhiệt mọi lúc mọi nơi của người dùng. Thiết kế nhỏ nhắn, cấu tạo đơn giản là những điểm sẽ khiến bạn bị thu hút khi tiếp xúc với quạt F4. Toàn bộ các chi tiết trên quạt đều được làm từ chất liệu nhựa để mang đến độ bền và cũng như tính linh động cho thiết bị.

  • Quạt cầm tay mini Hoco .
  • Quạt mini USB Hoco .

Thiết kế thông minh với các khớp nối linh hoạt trên thân quạt, cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh hướng gió tùy theo nhu cầu của mình. Quạt sử dụng nguồn điện từ cổng USB, vì thế chúng ta có thể kết nối và sử dụng cùng với laptop, máy tính hoặc cách đơn giản nhất là trang bị cho nó riêng 1 viên pin dự phòng để có thể sử dụng ở mọi nơi.

Động cơ điện mini trên quạt Hoco F4 cho khả năng vận hành êm ái, chắc chắn sẽ không khiến cho bạn cảm thấy khó chịu bởi tiếng ồn trong quá trình làm việc. Vừa giúp bạn thư giản lại không làm ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. Thiết kế cánh quạt với chất liệu đặc biệt, đảm bảo an toàn cho người dùng, dù cho bạn có vô ý chạm vào trong quá trình quạt hoạt động. 

Sản phẩm hiện đang được phân phối tại Chiếm Tài Mobile. Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp rất nhiều thiết bị, sản phẩm phụ kiện độc đáo khác. 

Tên nhà cung cấp:
Queen Mobile
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi