Thị Trường Sỉ
...

[RẺ VÔ ĐỊCH] Keo dán 2 thành phần Epoxy khô nhanh mọi bề mặt giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Keo dán kim loại Eboxy chịu nhiệt 300 độ C siêu chắc, siêu bền. Dòng keo dán kim loại Pioneer Durasteel 5 Eboxy chịu nhiệt 300 độ C tốt hiếm có trên thị trường. Đây là sản phẩm của Phillipines do công ty TNHH TM DV Tân Nam Đô nhập khẩu và phân phối về Việt Nam.
Công dụng của keo:
Keo chuyên dùng để dán các chi tiết kim loại của xe hơi, thiết bị máy móc, dụng cụ cơ khí, đồ dùng nhà bếp và nhiều chi tiết kim loại khác.
Trám kín những chỗ rò rỉ của bộ tản nhiệt, ống nước, đường dẫn nước, dầu và gas, bồn chứa.
Trám kín những vết lõm và khe hở trên các bề mặt kim loại.
Đặc tính:
Keo dán kim loại Pioneer Durasteel 5 Eboxy là một loại keo hai thành phần có pha sắt chất lượng cao, khô nhanh trong vòng 5 phút. Sản phẩm lý tưởng để sửa chữa nhanh các vật dụng cần khả năng chịu lực cao và bền chắc.

Keo Dán AB Expoxy Plus,

Pionneer PLUS FIVE EPOXY là loại keo dán khô nhanh hai thành phần

Kết dính tuyệt hảo vào hầu hết các loại vật liệu. Rất thích hợp cho các trường hợp cần dán cần sửa chữa nhanh chóng, khẩn cấp. Pionneer PLUS FIVE EPOXY khô không màu trong vòng 5 phút.

Khi thành phần chất keo A và thành phần làm cứng B được trộn đều với nhau, Chúng sẽ tạo thành loại keo bền chắc, bám dính vào hầy hết các loại vật liệu.

Công dụng chính dán kim loại, kính, bê tông, gốm sứ, gỗ, cao su cứng, đá, đồng thau, nhôm, thép, gạch, nhựa.... và 90% các loại vật liệu khác thì Keo dán AB đều có để dán chắc chắn và nhanh chóng.



Hướng dẫn sử dụng:

b1: Làm sạch bề mặt cần dán
b2: Bơm ra 2 phần bằng nhau của ống A và ống B
b3: Trộn đều, kĩ 2 thành phần với nhau
b4: Bôi đều keo lên các bề bặt cần dán và ép chúng lại với nhau trong 10s

Thời gian Khô Keo: trong vòng 5 phút

Lưu ý khi sử dụng:

Tránh để keo bắn vào mắt và các vùng Nhạy cảm, trường hợp keo dính vào da có thể dùng acetone hoặc các dung môi khác để tẩy rửa.
#keodan #keo #keodango #keodankinh #keodanbetong #keodannhua #keodangom #keodansu #keodanda #keodancaosu #keodandong #keodannhom #keodanthep #keodangach #keodanab #keodan2thanhphan
Tên nhà cung cấp:
Điện máy ngọc bích
Địa chỉ:
H. Hải Hậu, Nam Định
Tham gia từ:
2022

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi