Thị Trường Sỉ
...

Remote đa năng cho tivi Sony TechMate RCTV-SN giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Remote đa năng cho tivi Sony RCTV-SN từ TechMate sẽ giúp bạn điều khiển TV dễ dàng và tiện lợi. Sản phẩm sử dụng công nghệ điều khiển từ xa mới nhất, giúp bạn có thể dùng ngay sản phẩm mà không cần cài đặt trước. Thiết kế remote với các con số, chữ dễ đọc giúp bạn điều khiển TV chính xác ngay cả trong điều kiện ánh sáng mờ.

Công nghệ điều khiển từ xa mới nhất

Remote đa năng cho tivi Sony RCTV-SN từ TechMate sử dụng công nghệ điều khiển từ xa mới nhất, giúp bạn có thể dùng ngay sản phẩm mà không cần cài đặt trước.

Thiết kế trang nhã

Điều khiển tivi đa năng của hãng TechMate được thiết kế trang nhã, màu sắc hài hòa, cầm chắc chắn. Sản phẩm có các phím nhấn lớn với các phím chức năng thông dụng, menu và đèn báo tín hiệu thích hợp cho mọi loại tivi.

 

Tương thích với các dòng TV của Sony

Remote tương thích với các dòng TV của Sony từ TV LCD, Plasma đến LED, giúp bạn điểu chỉnh kênh, dò đài, âm lượng tiện dụng khi đứng xa TV.

Sử dụng 2 pin AAA

Chỉ cần 2 viên pin AAA là bạn đã có thể thoải mái sử dụng điều khiển tivi đa năng TechMate với thời lượng dài lâu, tiết kiệm năng lượng và chi phí cho bạn.

Tên nhà cung cấp:
Techmate
Địa chỉ:
Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi