Thị Trường Sỉ
...
Công Ty Điện Tử Hoàng Thịnh
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
320 theo dõi
1.363 liên hệ
99% phản hồi

Remote LG 198B Voice 2020, AKB75855505 giá sỉ - giá bán buôn

280.000₫  /Cái
Có thể thương lượng
Mua ít nhất: 3 Cái
Tồn kho 1.000
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Sản phẩm1.290
Người theo dõi320
Lượt liên hệ1.363
Tỷ lệ phản hồi99%

Chiếc điều khiển này có nhiều ưu điểm nổi bật:

+ Thiết kế gọn nhẹ, dễ sử dụng: Magic remote có kích thước rất gọn gàng, ít nút bấm nhưng ẩn bên trong chiếc remote ma thuật này là nhiều tính năng thú vị để bạn khai thác. Hơn nữa, cách sử dụng chiếc remote này rất đơn giản, dễ hiểu.

+ Hỗ trợ tính năng điều khiển bằng giọng nói: Đối với các model Smart tivi LG có tính năng điều khiển bằng giọng nói, remote thường sẽ không thể hỗ trợ tính năng này. Thay vào đó, sử dụng Magic remote, bạn có thể thao tác một cách dễ dàng, đơn giản.

+ Di chuyển nhẹ nhàng như con chuột máy tính: Bạn chỉ cần di chuyển con lăn trên remote, con trỏ sẽ đến bất kì vị trí nào bạn muốn. Lúc này, bạn chỉ việc nhấn vào lăn để chọn, tương tự như khi bạn đang sử dụng con chuột máy tính. Đặc biệt, khi bạn lướt web trên , thì con lăn này sẽ giúp bạn cuộn trang thật dễ dàng, thay vì phải nhấn nhiều lần trên remote.

+ Di chuyển trên các thẻ ứng dụng bằng cách lắc tay: Khi bạn cầm remote trên tay, chỉ cần lắc thật nhẹ nhàng và con trỏ tivi sẽ di chuyển trên màn hình, đặc biệt là trên các thẻ ứng dụng một cách dễ dàng, để bạn có thể nhanh chóng tìm đến ứng dụng mình muốn dùng.

+ Cảm biến không gian phòng từ Magic Remote đến tivi trong khoảng 20 mét: Năm 2020, LG đã biến chiếc remote thông minh hơn khi trang bị cảm biến cho không gian phòng, giúp xác định nơi người dùng ngồi với phạm vi hoạt động dưới 20 mét.

Tên nhà cung cấp:
Công Ty Điện Tử Hoàng Thịnh
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi