Thị Trường Sỉ
...

Remote máy lạnh đa năng TechMate RCAC-01 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Remote máy lạnh đa năng TechMate RCAC-01 được thiết kế để điều khiển hầu hết các loại máy điều hòa không khí của nhiều khác nhau. Sản phẩm còn có khả năng thiết lập tự động nhanh để tương thích với các loại máy, tiêu hao ít năng lượng, đầy đủ các chức năng điều khiển, phạm vi điều khiển rộng, sử dụng đơn giản, thiết kế đẹp, cảm giác thoải mái khi cầm tay. cùng chức năn hẹn giờ đem lại sự tiện lợi cho bạn. Đây sẽ là một phụ kiện thay thế tuyệt vời trong trường hợp bạn đánh mất điều khiển từ xa của chiếc máy điểu hòa.

Thiết kế xinh xắn, trang nhã

Là điều khiển điều hòa đa năng của hãng TechMate được thiết kế xinh xắn, màu sắc hài hòa, cằm chắc trong lòng bàn tay. TechMate RCTV-01 có các phím nhấn lớn với các phím chức năng thông dụng, menu thích hợp cho mọi loại máy điểu hòa.
 

Dễ dàng thiết lập

Trang bị các chức năng thông minh, có thể thiết lập tự động để tương thích với các loại máy. Sử dụng bằng taychỉ vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể điều khiển chiếc máy điều hòa một cách dễ dàng. 
 

Sử dụng 2 pin AA

Chỉ cần 2 viên pin AA là bạn đã có thể thoải mái sử dụng điều khiển điều hòa đa năng TechMate RCTV-01.
 

Tính tương thích cao

Có thể điều khiển hầu hết các loại máy điều hòa của nhiều nhãn hiệu như Electrolux, Hitachi, Hyundai, Huawei, LG, Mitsubishi, Samsung, Sharp,  và nhiều nhãn hiệu khác nữa. Danh sách các nhãn hiệu điều hòa được in ở mặt sau.

Màn hình LCD và chức năng tiện dụng

Màn hình LCD rộng thể hiện thông tin rõ ràng. Sản phẩm có chức năng đồng hồ điện tử và chức năn hẹn giờ đem lại sự tiện lợi cho bạn.

Tên nhà cung cấp:
Techmate
Địa chỉ:
Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi