Thị Trường Sỉ
...

Reserve Jeunesse- Hàng Chính Hảng- Nhập Mỹ giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
.Reserve Jeunesse - Sản phẩm chống lão hóa và gốc tự do mang lại cảm nhận về một sức khỏe và tuổi trẻ lâu dài. Hỗn hợp gel trái cây Resever ngon tuyệt kết tinh từ rất rất nhiều loại trái cây chứa các chất chống oxy hóa mạnh mẽ gồm cả Resveratrol giúp chống lại thiệt hại của gốc tự do và bảo vệ tế bào khỏi tác động tiêu cực tương tự trong tương lai. Thực phẩm chức năng Reserve Jeunesse là sự kết hợp của anthocyanins và các axit béo quan trọng với sức mạnh phục hồi giúp tăng cường sức khỏe và giảm thiểu nguy cơ lão hóa sớm. Giữ các tế bào ở trạng thái khỏe mạnh, sống lâu hơn, và mang lại hiệu quả trẻ hóa.
Reserve Jeunesse chứa hỗn hợp loại trái cây có hàm lượng chất chống oxy hóa cao
TRÁI ANH ĐÀO VỎ ĐEN - chứa chất chống oxi hóa tự nhiên, chứa hàm lượng sắt cao với vị ngọt thanh khiết giúp thúc đẩy tái sinh hồng cầu, hỗ trợ duy trì lượng Cholesterol khỏe mạnh và chống viêm

CHIẾT XUẤT TRÁI ACAI - nguồn cung cấp chất chống oxi hóa tự nhiên

TRÁI LỰU ĐỎ - chứa chất chống oxi hóa tự nhiên phòng chống cứng hóa động mạch và lượng chất béo trong máu có khả năng duy trì một trái tim khỏe mạnh

CHIẾT XUẤT TRÀ XANH - là chất chống oxi hóa có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch trong cơ thể

QUẢ VIỆT QUẤT - vỏ trái việt quất màu xanh sẫm chính là nguồn cung cấp dồi dào anthocyanins, hợp chất có khả năng chống lại sự suy yếu tế bào trong cơ thể.

LÔ HỘI - có tác dụng diệt khuẩn tiêu viêm , các loại nonessentialamino acid có thể thúc đẩy tổ chức nhanh chóng phục hồi, duy trì hàm lượng đường ở mức khỏe mạnh

CHIẾT XUẤT HẠT NHO ĐỎ - là chất chống oxi hóa hiệu quả và là nguồn bổ sung dồi dào vitamin E tăng cường miễn dịch và chống gốc oxy hóa tự do.

TRÁI NHO ĐEN CỦA MỸ - nguồn cung cấp vitamin C, giúp cơ thể duy trì hệ miễn dịch và hệ tim mạch khỏe mạnh

TRÀ XANH - Giàu chất chống oxy hóa, chứa nhiều vitamin C, A, E và catechin  có tác dụng tăng cường hệ miễn dịch, tăng cường thải độc chống oxy hóa, chống ung thư cho cơ thể.

Công dụng của nuớc uống Reserve Jeunesse

- Sản phẩm Reserve Jeunesse – công nghệ chống lão hóa và phục hồi nét thanh xuân, tăng cường sức khỏe và kéo dài tuổi thọ

- Gel trái cây Reserve là kết quả của công nghệ khoa học tiên tiến và là sản phẩm nghiên cứu mang tính đột phá của các chuyên gia y khoa hàng đầu thế giới làm chậm quá trình lão hóa sớm.

- Thành phần đắt giá trong sản phẩm chính là hoạt chất chống oxi hóa Resveratrol, chiết xuất từ tự nhiên như dâu acai, lựu, quả việt quất, nho đen, lô hội, hạt trái nho và trà xanh.

- Việc bổ sung các chất chống oxi hóa một cách toàn diện như vậy sẽ giúp bạn khởi động một ngày mới tràn đầy năng lượng và đem lại nhiều lợi ích dinh dưỡng quan trọng khác như tăng cường trao đổi chất và hỗ trợ giảm cân.

Sử dụng Sản phẩm Reserve đem lại những lợi ích sau:

- Nước uống Reserve Kéo dài tuổi thọ tế bào giúp tăng cường sức khỏe & tuổi thọ.

- Làm chậm lại quá trình lão hóa với hoạt chất Resveratrol – hoạt chất chống oxy hóa ưu việt nhất & được chứng minh có tác dụng kéo dài tuổi thọ.


Lưu ý: Tuỳ cơ địa mỗi người
Lưu ý: Tuỳ cơ địa mỗi người
Lưu ý: Tuỳ cơ địa mỗi người
Lưu ý: Tuỳ cơ địa mỗi người


Lưu ý: Tuỳ cơ địa mỗi người
Lưu ý: Tuỳ cơ địa mỗi người
Tên nhà cung cấp:
Hàng Nhập Giá Tốt
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi