Thị Trường Sỉ
...

Rong Biển Vị Cà Rốt Cho Bé BEBECOOK 15g x 10 Gói giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

RONG BIỂN VỊ CÀ RỐT CHO BÉ BEBECOOK 1,5G x 10 GÓI
- Rong Biển Vị Cà Rốt Cho Bé Bebecook được chế biến hoàn toàn từ rong biển tự nhiên, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
- Rong biển có nhiều sinh tố và vi lượng như bêta-carotene, là chất chống ôxy hóa, tiền sinh tố A nhưng thành phần lipid thấp nên thường được sử dụng để thay thế chất béo trong nhiều thực phẩm chế biến.
- Rong biển là nguồn thực phẩm giàu i-ốt nhất trong các loại thực phẩm, chất lignan có trong tảo biển giúp cản trở sự hình thành các mạch máu mới, giúp tế bào hấp thu chất dinh dưỡng và tái tạo nên các tế bào chống ung thư.
* Rong biển: Cung cấp dinh dưỡng rất cao, hàm lượng sinh tố A trong rong biển cao gấp 2-3 lần với cà rốt, hàm lượng canxi cao gấp 3 lần với sữa bò, vitamin B2 cao gấp 4 lần trong trứng. Thành phần quan trọng nhất có trong rong biển là fertile clement, là chất có tác dụng điều tiết máu lưu thông, tiêu độc, loại bỏ các cặn bã có trong cơ thể.
* Cà rốt: Hàm lượng beta-carotene, alpha-carotene cao. Những carotenes tìm thấy trong nước ép cà rốt cũng như lutein có tác dụng làm giảm sự thay đổi của bệnh tim và đột quỵ. Cà rốt có chứa beta-carotene - một chất nhuộm màu tuyệt vời có thể chuyển đổi thành vitamin A khi tiêu hóa.
- Sản phẩm được sản xuất và đóng gói trên dây chuyền hiện đại của Hàn Quốc, với các thành phần hoàn toàn tự nhiên, an toàn cho sức khỏe.
- Được chế biến sẵn nên bạn có thể ăn trực tiếp hoặc dùng để chế biến các ăn tùy thích.
- Là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên, là nổi tiếng số 1 tại Hàn Quốc và được rất nhiều mẹ ở các nước châu Á tin dùng.
- Cách dùng: Mở ra và dùng trực tiếp. Có thể dùng trộn cơm, ăn chung với mì, cháo, trứng chiên cho bé.
- Bảo quản: Để sản phẩm nơi khô ráo, thoáng mát tránh ánh nắng chiếu trực tiếp vào sản phẩm và nơi có nhiệt cao.
- Xuất xứ: Hàn Quốc.

Tên nhà cung cấp:
Công Ty TNHH Kim Gia Vy
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi