Thị Trường Sỉ
...

Rượu Chuột Vàng Đông Hồ ROYAL RICH BRANDY XO GOLD 23K - Rượu Linh Vật - Quà Tặng Tết Canh Tý 2020 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Rượu Chuột Vàng Đông Hồ ROYAL RICH BRANDY XO GOLD 23K có thành phần là ROYAL RICH XO - dòng Brandy XO Pháp, được tập đoàn rượu Pháp- SLAUR SARDET sản xuất và chưng cất theo công thức lâu năm của PHÁP. Theo đó, nước cốt rượu Brandy được chưng cất từ những quả nho tươi ngon và bằng quy trình ủ rượu chuyển nghiệp và được kiểm át nghiêm ngặt trong những thùng gỗ sồi hơn 15 năm.

  • Rượu Chuột Vàng ROYAL RICH XO BRANDY được cốt rượu từ tập đoàn SLAUR SARDET - tập đoàn rượu lớn nhất nước Pháp. Dòng rượu Brandy XO là dòng rượu cao cấp nhất với nồng độ 40 độ, trải qua quá trình chưng cất suốt 15 năm trong các thùng gỗ sồi tại xứ sở Pháp xa xôi. 
  • Các vẩy vàng sang trọng, được chứng nhận hoàn toàn an toàn và thân thiện với sức khỏe người sử dụng, tạo nên một đẳng cấp khác biệt dành riêng cho giới thượng lưu.
  • Linh vật Chuột Đông Hồ được cty DOHA JSC thiết kế và đặt gia công tại nhà máy thuỷ tinh hàng đầu Pháp. Các chai thuỷ tinh trong suốt được thổi thủ công tỉ mỉ và trau chuốt từng chai tạo nên một hình dáng chú chuột mang đầy vẻ Phú Quý và Thiện lành đặc biệt đôi tay chắp trước ngực như một lời chúc tốt lành cho dịp năm mới.
  • ROYAL RICH đã được DOHA JSC thiết kế và bảo hộ độc quyền trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Tập đoàn rượu SLAUR SARDET, PHÁP cũng cấp giấy chứng nhận độc quyền của ROYAL RICH XO thuộc cty DOHA JSC. Tập đoàn rượu SLAUR SARDET cùng nhà máy rượu IJC Nhà máy rượu QUỐC TẾ sản xuất ra rượu ROYAL RICH XO độc quyền cho DOHA JSC phân phối trên toàn Việt Nam.
  • Toàn bộ rượu ROYAL RICH XO của DOHA JSC đều có công bố do Cục Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm cấp.

Chúng tôi đang tìm kiếm Đại lý, Cộng tác viên để đồng hành cùng dòng Rượu Chuột Vàng Đông hồ, còn chờ gì nữa mà không dành lấy cơ hội trở thành đối tác của Doha và hưởng chiết khấu cao nhất từ chúng tôi.

Liên hệ ngay để được tư vấn và nhận báo giá với mức ưu đãi nhất.

#royalrichxo #brandyxo #ruouvang #ruouvayvang #vayvang23k #ruoutet #ruoubieutet #ruoutangtet #ruoubieusep #ruoutangsep #quatangtetynghia #quabieutetynghia #quatangtetdocdao #quabieutetdocdao #quatangtetcaocap #quabieutetcaocap #quatangtetdoanhnghiep #quabieutetdoanhnghiep #quatangtetdoitac #quabieutetdoitac #quatangtetkhachhang #quabieutetkhachhang #ruoungoaitangtet #ruoungoaibieutet #ruoungoaicaocaptangtet #ruoungoaicaocapbieutet

Tên nhà cung cấp:
Dasha Trịnh | Quà Chất - Rượu Ngon
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi