Thị Trường Sỉ
...

Rượu mơ Nhật Choya giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

**** Sản phẩm rượu mơ Nhật Bản Choya ****

- Rượu mơ Choya một nổi tiếng được người Nhật rất ưa chuộng và tin dùng. Một sản phẩm không chỉ rất tốt cho sức khỏe mà còn giúp làm đẹp làn da nên được sự yêu thích rộng rãi của chị em phụ nữ.

Những công dụng của rượu mơ Nhật Bản Choya 720ml

- Công dụng tăng cường sức khỏe : giúp tăng cường sự thẩm thấu trong các tế bào, kích thích dạ dày tiết dịch vị, tăng cường vị giác mang đến cảm giác ngon miệng khi ăn. Thanh trùng giúp thanh lọc cơ thể và rất hiệu nghiệm trong việc xoa dịu tinh thần, xóa tan mệt mỏi cho cơ thể. Với thành phần chứa nhiều acid citric rượu mơ Nhật Bản sẽ làm giảm sự mệt mỏi, giúp cơ thể lấy lại năng lượng, cân bằng hệ thần kinh giúp người uống dễ ngủ hơn. Mang đến cảm giác thư giãn, sảng khoái tuyệt vời cho người dùng.

- Công dụng làm đẹp : Rượu mơ Choya Nhật Bản còn là liều thuốc chống oxy hóa tự nhiên, làm sáng mắt và da mịn màng. Kích thích quá trình chuyển hóa oxy trong tế bào, làm tế bào nhanh chóng hồi phục, làm chậm quá trình lão hóa. Với nhiều vitamin Rượu mơ Choya 720ml còn giúp cho làn da mịn màng trắng hồng tự nhiên, đây thực sự là bí kíp cho làn da đẹp của phụ nữ Nhật. Rượu mơ Nhật Bản rất tốt cho da kể cả làn da nhạy cảm, làm giảm viêm da. Giúp tái tạo, nuôi dưỡng và giữ ẩm cho da mặt. Ngoài ra, nó còn cung cấp các dưỡng chất cho làn da, giúp làn da mềm mại, mịn màng hơn.

GIÁ TỐT NHẤT TRỊ TRƯỜNG:

Gía lẻ: 360k

Gía sỉ: mình nhé

mua hàng:

Cam đoan 100% hàng nội địa Nhật.

Tên nhà cung cấp:
Phương An
Địa chỉ:
Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi