Thị Trường Sỉ
...

Rượu vang giá sỉ - giá bán buôn

2 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Các sản phẩm rượu ngoại ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam. Đây cũng là nguyên nhân dẫn đến sự ra đời ngày càng nhiều của các đơn vị cung cấp rượu ngoại. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng cam kết về nguồn gốc sản phẩm và đưa ra báo giá hợp lý. Bạn sẽ rất dễ bị lạc vào “ma trận” rượu giả kém . Bạn cũng có thể phải mua rượu chuẩn với giá quá cao.

Không ít đại lý rượu ngoại ở Việt Nam đã đánh giá Trương Gia có chính sách giá bán sỉ cạnh tranh số 1 thị trường. Trương Gia Sài Gòn hướng đến việc phục vụ nhu cầu mua rượu ngoại của khách lẻ đại lý cửa hàng nhà hàng ăn uống... để mọi khách hàng đều có thể mua rượu ngoại với báo giá cực tốt.

Bạn cần bất cứ loại rượu ngoại nào chúng tôi đều có. Bạn gặp khó khăn trong việc mua rượu ngoại đã có Trương Gia Sài Gòn. Chúng tôi không cam kết bán rượu ngoại giá rẻ nhất. Nhưng chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng chuẩn và giá hợp lý nhất tương ứng với giá trị sản phẩm. Đặc biệt, Trương Gia cam kết chính sách giá sỉ cạnh tranh số 1 thị trường.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ: Công ty CP Trương Gia Sài Gòn

Địa chỉ : C25 Khu chung cư 280, đường Lương Định Của, P An Phu, Quận 2, TPHCM

SĐT: 028 36201386 – –

Tên nhà cung cấp:
Trương Gia SG
Địa chỉ:
Q. 2, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi