Thị Trường Sỉ
...

SÁP TẨY TRANG giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

SÁP TẨY TRANG ĐƯỢC TIN DÙNG NHẤT HÀN QUỐC 

Giá 120k only 60k

 Nếu bạn ấn tượng với khả năng tẩy trang diệu kỳ của dầu nhưng ngại dây ra quần áo, khó kiểm át lượng và sợ rò rỉ mỗi khi mang theo bên người, thì tẩy trang dạng sáp là item hoàn hảo.

 Sản phẩm có thiết kế đơn giản và dễ thương này chính là hũ sáp Tẩy trang Clean It Zero Banila Co được nhiều beauty blogger tin dùng nhất Hàn Quốc. Clean It Zero đến từ Banila Co, nằm trong top các nổi tiếng nhất xứ củ sâm. Các sản phẩm của hãng đều được tối giản phần thiết kế và tập trung vào .

 Tẩy trang Clean It Zero không những kế thừa tất tần tật những ưu điểm, mà còn giải quyết luôn cả những rắc rối kèm theo của dầu tẩy trang, đó là lượng dầu rất dễ kiểm át, không bị dây ra tay, cổ và dễ dàng mang đi.

 Sản phầm có cấu tạo mềm mại, độ kết dính nhẹ nhàng, tan chảy ngay khi thoa lên da. Hương thơm cực kì dễ chịu. Khả năng tẩy trang rất “đáng gờm”, có thể loại bỏ cả những lớp trang điểm dày và lâu trôi nhất.



Sỉ 35k

Ctv 45k

Tên nhà cung cấp:
Dung Mun
Địa chỉ:
H. Triệu Sơn, Thanh Hóa
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi