Thị Trường Sỉ
...

Sạc zin iPhone 4 / 4S / 5 / 5S / 5C / 6 / 6 Plus / ipad mini 1 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Sạc iPhone, iPod Apple, hàng zin theo máy.

Model : A1385
Input : 100-240V 50/60Hz 0.15A
Output : 5V - 1A

Đặc điểm nhận dạng: - Sạc zin theo máy,  - Sạc iPhone 5S AT/T đời 2014 loại không có chấm xanh và có seri in trong khe - Chấu USB màu vàng,
- Sạc 2 chấu vuông 5s có số Seri trong khe USB. - Sạc có thể đứng bằng 2 chân cắm. Chân cắm làm bằng hợp kim nên không hít nam châm.
- Seri trên mỗi cục sạc đều khác nhau. - Chữ và logo táo trên sạc được in rõ ràng sắc nét, cầm rất chắc tay. Bạn thường thấy sạc zin đứng được bằng 2 chân cắm, sạc zin không những đứng được bằng 2 chân mà còn đứng vững khi có những cục sạc khác đứng chồng lên.  

 

 

      Các câu hỏi thường gặp​ 1 Sạc IP 2G/3G/3GS/4/4S có dùng được cho IP5/5S không? - Có. Miễn là sạc zin thì đều dùng chung được hết. 2 Sạc IP 3 chấu với sạc IP 2 chấu, cái nào tốt hơn? - Giống nhau. 3 chấu với 2 chấu là do kết cấu ổ điện mỗi nước khác nhau nên kết cấu của sạc cũng theo tiêu chuẩn của nước đó. Công nghệ sản xuất thì cũng chỉ một. 3 Sạc 2 chấu có chấm xanh với không chấm xanh là sao? ra sao? - Qua từng thời gian khác nhau, Apple có thay đổi 1 chút về thiết kế mà không thay đổi tên model sạc vì thế Apple thêm chấm xanh để phân biệt. - thì miễn zin là được bởi vì chỉ thay đổi thiết kế mà thôi. 4 Nhiều người hỏi mình 1 câu:"Sao không có số sê-ri trong khe USB?". Số sê-ri của các loại sạc nằm ở đâu? - Trên mỗi cục sạc thì số sê-ri chỉ in 1 lần duy nhất. Nếu ở mặt chữ không có dòng "Sêrial No" thì số sê-ri sẽ in ở trong khe USB và ngược lại. 5 Dùng sạc Ipad cho Iphone có sao không? - Tương thích nhưng không nên dùng thường xuyên. Appletạo ra 3 loại sạc 1A, 2.1A, 2.4A tương ứng với 5W, 10W, 12W cũng đã trả lời cho câu hỏi này. 6 Tôi có sạc zin nhưng dùng cáp thì có sao ko? - Không sao. Cáp thì tất nhiên là rẻ mà rẻ thì sạc được, sync được nhưng tốc độ chậm hơn với hàng zin. 7 Tôi có sạc nhưng dùng cáp zin thì có sao ko? - Tốt nhất là nên đổi sạc zin để có dòng điện ổn định và không gây hại cho Iphone/Ipad.  

 

 

 

 

 

 

 

 

Tên nhà cung cấp:
Queen Mobile
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi