Thị Trường Sỉ
...

Sách Cuộc Phiêu lưu của Ermine – Sự cố ở New York giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
THÔNG TIN TÁC PHẨM

Tác giả: Jennifer Gray
Minh họa: Elisa Paganelli
Dịch giả: Thúy
Ngôn ngữ gốc: Tiếng Anh
Khổ sách: 13,5x20,5 cm
NXB: NXB Phụ Nữ Việt Nam
Ngày phát hành: T11/2022
Giá bìa: 79.000
Khối lượng: 250g
Độ dày: 1 cm
ISBN: 978-604-375-687-6
Code: 8936056798184
Số trang: 160 trang


GIỚI THIỆU NỘI DUNG

Đây là bộ sách mang tên The Travels of Ermine – Cuộc Phiêu lưu của Ermine. Series nói về những hành trình đi vòng quanh thế giới của Ermine – một cô chồn Éc-min đến từ Balaclavia. Ermine được nhận nuôi bởi Nữ Công tước xứ Hasbeen từ nhỏ, nay bà cho Ermine đi vòng quanh thế giới để hoàn thành quá trình học tập của mình.
Mỗi cuốn sách trong series là một điểm đến mới của nàng chồn và cũng là một lần làm quen, phiêu lưu cùng với một người bạn nhỏ mới. Đồng hành cùng Ermine, các bạn nhỏ sẽ được giới thiệu về những địa điểm du lịch, những di sản văn hoá tại mỗi thành phố nàng chồn đặt chân đến.
Cách viết của tác giả rất hài hước, lại có chút dễ thương. Ngay cả những nhân vật phản diện cũng mang trên mình một màu sắc tếu táo, đem đến tiếng cười cho độc giả. Tuy vậy, độc giả nhỏ tuổi vẫn sẽ phân biệt được rõ ranh giới giữa tốt và xấu, dạy các em một cách vô thức đâu là đúng, đâu là sai, nhẹ nhàng như truyện cổ tích.
Minh hoạ của bộ sách theo sát nội dung, có phong cách ngộ nghĩnh, phù hợp với lứa tuổi thiếu nhi. Có thể nói các bức tranh ấy làm cho cuốn sách trở nên sinh động hơn, kích thích trí tưởng tượng của độc giả nhí về các nhân vật, chi tiết và bối cảnh câu chuyện.
Cuộc Phiêu lưu của Ermine – Sự cố ở New York
Với điểm dừng chân đầu tiên là New York, Ermine đồng hành cùng nhóc Mike – cậu bé con nhà tỉ phú đang trong kỳ nghỉ Giáng sinh. Tại đây, Ermine cùng Mike đã cùng nhau thăm thú đó đây, và vô tình vướng phải một rắc rối từ trên trời rơi xuống: chiếc vali của Ermine vô tình bị tráo đổi, và cô bé nhận được chiếc vali đựng viên kim cương bị đánh cắp trong một vụ cướp trước đây. Cùng vì vậy mà cô chồn bị hai tên cướp truy đuổi.
Ermine và Mike sẽ làm gì để thoát khỏi nguy hiểm và bảo vệ viên kim cương đắt giá? Các bạn nhỏ hãy dõi theo Ermine trong chuyến hành trình này nhé!



GIỚI THIỆU TÁC GIẢ

Jennifer Gray là một tác giả người Anh chuyên viết sách cho thiếu nhi với các series: The Travels of Ermine, Puppies Online, Guinea Pigs Online, Chicken Mission, Atticus Claw...
Trong đó loạt truyện Atticus Claw được xếp vào hạng mục sách bán chạy nhất. Cuốn đầy tiên của series này - Atticus Claw Breaks the Law - được trao giải Sách Thiếu Nhi Red House (hạng mục Độc giả Trẻ) năm 2014 nằm trong khuôn khổ Giải thưởng Sách Thiếu nhi Waterstones.
Elisa Paganelli là hoạ sĩ minh hoạ chuyên dòng sách thiếu nhi và thiết kế sáng tạo sống tại Anh. Cô đã minh hoạ cho rất nhiều các đầu sách khác nhau trong đó có cuốn sách best-seller của New York Times Moon’s First Friends.

Ehomebooks
Trân trọng giới thiệu!
Tên nhà cung cấp:
CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT BẢN VÀ GIÁO DỤC QUẢNG VĂN
Địa chỉ:
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2022
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi