Thị Trường Sỉ
...

Sale Kem Nền Trang Điểm BB Cream giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Mình bán sỉ BB tím nhỏ 203. Đại diện phân phối hơn 20 nhãn hàng Mỹ Phẩm Hàn.

Kem Nền Trang Điểm The Face Power Perfection BB Cream SPF37 PA++ 34200619 chiết xuất từ Omega 3 và phức hợp vita skin giúp thúc đẩy sự sinh sản collagen và phục hồi da, đem lại cho bạn một làn da tràn đầy sức sống và sáng khỏe. Sản phẩm tạo lớp nền trang điểm tự nhiên, và bảo vệ da khỏi ánh nắng với SPF37 PA++.
Với kem nền đa năng The Face Power Perfection BB Cream SPF37 PA++, được xem như liệu pháp tổng hợp cho làn da như: Kem trang điểm 3 trong 1 chống nhăn da, làm trắng, chống nắng sẽ mang đến lớp phủ hoàn hảo. Lớp trang điểm đẹp hơn lớp phủ hoàn hảo + độ bám tốt + lâu trôi tạo cảm giác mịn màng, không bóng nhờn hay dày phấn.
Đặc biệt, Kem nền đa năng còn chứa lớp bột phủ trông giống như các tế bào da tạo nên độ bám tốt cho da bạn cảm giác thoải mái với lớp trang điểm mịn màng lâu trôi.
Với kết cấu thoáng khí kỳ diệu: Cấu trúc nhẹ nhàng như không khí, nhanh chóng thẩm thấu vào da ngay sau khi thoa lên da, vì thế bạn sẽ không phải lo lắng bận tâm cho làn da bị bít tắc lỗ chân lông khi trang điểm nhé.
Và điều quan trọng giúp các chị em phụ nữ yên tâm và tự tin làm đẹp với sản phẩm Kem nền đa năng The Face Power Perfection BB Cream SPF37 PA++ vì đã được kiểm nghiệm lâm sàng Thí nghiệm lâm sàng kiểm tra mức độ săn chắc, tính giữ ẩm, độ phủ, và khả năng lâu trôi của sản phẩm.

Tên nhà cung cấp:
Nguồn Mỹ Phẩm Hàn Quốc Giá Sỉ
Địa chỉ:
Q. 10, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi