Thị Trường Sỉ
...

Sâm tố nữ có sẵn giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
4 DẤU HIỆU THIẾU HỤT NỘI TIẾT TỐ PHỤ NỮ NHẤT ĐỊNH PHẢI QUAN TÂM!!!
Khi cơ thể đã lên tiếng, bạn tuyệt đối không được thờ ơ!!!

Tâm lý “khó ở” vì thiếu hụt nội tiết tố
Chính sự gắn kết trong trục: não – tuyến yên – cơ quan sinh dục nên khi hàm lượng nội tiết tố trong cơ thể bị “hụt”, ngay lập tức tính tình của người phụ nữ bị ảnh hưởng. Họ trở nên dễ cáu gắt, tâm trạng thất thường, dễ vui nhưng lại dễ buồn. Các triệu chứng bốc hỏa làm người phụ nữ luôn trong tình trạng có thể nổi nóng ngay và mất bình tĩnh. Nhưng trái lại với vẻ ngoài cáu kỉnh đó, người phụ nữ luôn hồi hộp, lo âu, rất dễ tủi thân và thậm chí đôi khi có triệu chứng trầm cảm.

Da và tóc “già” đi vì nội tiết tố
Nội tiết tố nữ giảm đi, không còn đủ Estrogen để chăm lo cho kết cấu mỡ dưới da, khiến làn da trở nên khô và nhão, đặc biệt là rất dễ bị nám, sạm do khả năng tự bảo vệ của da trước ánh nắng giảm đi. Lại thêm sự thay đổi nội tiết tố làm rối loạn quá trình sản sinh Melanin. Da chị em dễ bị nám, sạm da, da bị lão hóa, kém đàn hồi, xuất hiện nhiều nếp nhăn hơn.
Cùng với da, tóc của của chị em phụ nữ ở độ tuổi mãn kinh cũng khô và dễ gãy hơn. Tóc rụng nhiều và rất thưa ở đỉnh đầu.

Vóc dáng biến dạng
Suy giảm nội tiết tố nữ khiến vóc dáng của chị em không còn trẻ và nuột nà như tuổi đôi mước. Vòng 1 nhỏ, chảy sệ, vòng 3 lép và vòng 2 to ra. Dường như mọi thứ đều biến đổi mạnh mẽ. Sự thay đổi nội tiết kích thích tích trữ mô mỡ, nhất là ở vùng bụng. Hơn nữa, ở độ tuổi này chị em cũng ngại vận động nên mô mỡ được tạo thành càng tăng. Vì vậy mà ở tuổi tiền mãn kinh và mãn kinh, chị em thường có nguy cơ bị máu nhiễm mỡ, gan nhiễm mỡ nhiều hơn.

Sinh lý suy yếu vì thiếu nội tiết tố
Những thay đổi về sinh lý có lẽ chỉ có bản thân người phụ nữ mới hiểu rõ nhất. Âm đạo bị khô, rát, suy giảm ham muốn và ngại gần gũi với chồng. Sự khô hạn này do thiếu hụt nội tiết tố nữ Estrogen làm gián đoạn cơ chế bôi trơn và dưỡng ẩm tự nhiên trong môi trường âm đạo.
Thêm vào đó, nội tiết tố không đủ làm tăng nguy
kb :0.9.0.8.6.2.5.3.8.9
Tên nhà cung cấp:
Thuỷ Lê Sỉ Mỹ Phẩm Chính Hãng
Địa chỉ:
Q. 8, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi