Thị Trường Sỉ
...

sản phẩm chấm công phù hợp nhất đối với khu công nghiệp giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Tư vấn giải pháp sử dụng Máy chấm công vân tay dành cho khu công nghiệp - chế xuất

 

Với nhu cầu phát triển vượt bậc như hiện nay nhu cầu phát triển kinh tế ngày một lớn, các khu công nghiệp mọc lên ngày một nhiều, đáp ứng số lượng nhân công nhân lớn . Không còn tình trạng thất nghiệp đáng báo động như các năm về trước nữa. Theo đà phát triển vượt bậc không ngừng nghỉ như hiện nay, các khu công nghiệp mọc lên ngày một nhiều, vẫn không đáp ứng nhu cầu thị yếu của người dân cũng như các nước xuất .

 

Các khu công nghiệp lớn nhỏ mọc lên đầy dãy trên khắp các tỉnh thành phố trên cả nước, đặc biệt là các thành phố lớn có mật độ dân số cao như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc,...  Đặc điểm của các khu công nghiệp là có số lượng công nhân viên khá lớn, với các phương thức quản lý truyền thống khá là khó khăn. Ví như trước kia tại các doanh nghiệp trong khu công nghiệp sản xuất thường phải xây dựng các tủ lưu trữ hồ sơ nhân sự rất lớn, mỗi khi muốn tra cứu thông tin của một nhân viên nào đó sẽ mất rất nhiều thời gian, có khi lên tới cả tuần. Việc chấm công cho nhân viên - công nhân hàng ngày cũng là một vấn đề khó khăn khi phải thu thập các thẻ chấm công hay báo cáo tổng hợp lại của các tổ trưởng chấm công theo truyền, phân khu , xưởng rất là vất vả và mang lại nhiều yếu tố không mong muốn trong quản lý tính lương, chấm công. Với phương pháp truyền thống này khiến cho phòng quản lý nhân sự ngày một đông nhân viên hơn, không những thế theo thời gian số lượng công nhân hồ sơ ngày một tăng nhanh, việc sai sót trong quản lý nhân sự là không thể tránh khỏi, và có chiều hướng gia tăng, cũng như hao hụt quỹ tiền lương của chủ đầu tư ngày một nhiều, hiệu quả công việc không cao.

 

Có thể thấy rằng việc quản lý nhân sự tại các khu công nghiệp hay tại các văn phòng công ty lớn là việc khó khăn và phức tạp nhất trên thế giới, từ việc chấm công nhân viên cho đền kiểm át thời gian đi làm, kiểm át nhân viên vào ra trong công ty văn phòng,... đều là những công việc đòi hỏi khá nhiều thời gian và công sức, cùng với nhân lực khá lớn để quản lý. Vậy chúng ta phải làm thế nào để giải quyết các vấn đề trên? Đồng thời cũng làm sao để quản lý nhân viên - công nhân chấm công một cách chuyên nghiệp với các yếu tố dễ dàng, hiệu quả cao?

 

 Sẽ cung cấp tới doanh nghiệp bạn một giải pháp quản lý chấm công dành cho khu công nghiệp - chế xuất phù hợp nhất.

 

Chúng tôi hiểu được những khó khăn đó, đồng thời các nhà phát triển đã cho ra đời những dòng Máy chấm công công nghệ cao giúp cho công ty, cũng như doanh nghiệp, nhất là bộ phận nhân sự quản lý,.. hoàn toàn có thể dễ dàng sử dụng những ứng dụng này cũng như quản lý công nhân viên một cách dễ dàng chính xác nhanh chóng.

 

Đới với các dòng máy chấm công vân tay công nghệ mới nhận dạng vân tay, mật mã, thẻ cảm ứng, kiêm các tính năng kiểm át ra vào được sản xuất trên công nghệ mới nhất thế giới. Không những thế tuổi thọ của máy cao đảm bảo hoạt động tốt trong môi trường khu công nghiệp, khu chế xuất. Tiết kiệm chi phí, thời gian, công sức, nhân sự cho doanh nghiệp.

 

Đồng thời khi mua sản phẩm của idworld Việt Nam, sẽ được tặng phần mềm quản lý chấm công nhân sự tiếng việt Miễn Phí đi kèm máy, và phần mềm sẽ được tùy biến biến riêng theo từng khu công nghiệp chế xuất, để phù hợp với mô hình quản lý của từng doanh nghiệp. Giao diện và tính năng dễ sử dụng, kết nối với máy chấm công dễ dàng. 

 

Idworld Việt Nam xin giới thiệu dòng sản phẩm chấm công phù hợp nhất đối với khu công nghiệp là: Máy chấm công vân tay G1, G2. Dòng máy với công nghệ mới nhất hiện nay đang được sử dụng rộng rãi, ưa chuộng tại các khu công nghiệp trong thời gian gần đây.

 

 

 

Máy chấm công dành cho khu công nghiệp - chế xuất

 

- Máy chấm công kiểm át ra vào G1

 

G1 là máy chấm công vân tay tích hợp công nghệ cải tiến mới nhất của ZKteco với thiết kế cảm biến vân tay Sill ID  - cảm biến hồng ngoại nhận diện được cả những vân tay mờ , dính nước hay bụi bẩn, tiết kiệm nang lượng, mang lại tính hiệu quả chính xác hơn. 

 

G1 có khả năng quản lí lên đến 5000 dấu van tay và 15000 thẻ, dễ sử dụng, phù hợp dùng cho Nhà máy, khu công nghiệp quản lí số lượng nhân viên lớn

 

 

 

Máy chấm công kiểm át ra vào G1

 

- Máy chấm công kiểm át G2

 

Dòng máy chấm công kết hợp công nghệ tiên tiến SilkID mới, kích hoạt cảm biến nhận dạng vân tay Nơ-ron 3D . Thiết bị có thể nhận diện chính xác cả ngón tay bị khô, ướt, thô ráp và hoạt động tốt trong môi trường có ánh sáng mạnh. Máy chấm công vân tay G2 có độ nhận vân tay cực nhạy, nhanh và chính xác thiết bị phù hợp với mọi vân tay khó nhận diện nhất.

 

 

 

Máy chấm công kiểm át G2

 

Một điểm cộng nữa của G2 là nhỏ gọn, hiện đại, bo mạch chủ mới nhất, công xuất dấu vân tay mở rộng lên đến 20.000, phù hợp sử dụng cho Doanh nghiệp khu công nghiệp  - nhà máy quản lí số lượng nhân viên lớn.

 

Đặc điểm của 2 dòng Máy chấm công G1 và G2 này là quản lý số lượng nhân viên lớn, phù hợp với môi trường làm việc tại các khu sản xuất, chế xuất,... tiếp xúc bụi bặm nhiều. Chấm được cả với các vân tay mờ, xước, bui bặn hay ướt. Chấm công chính xác nhanh. Tiết kiệm khá nhiều thời gian, cũng như chi phí cho doanh nghiệp, không cần quá nhiều nhân sự chấm công, chỉ cần 1 máy chấm công G1 - G2 đã có thể thay thế được rất nhiều người quản lý chấm công theo phương thức truyền thống. Để có được những giải pháp chấm công phù hợp nhất dành cho doangh nghiệp bạn hãy lien hệ trực tiếp tới chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất, với nhiều giải pháp phù hợp nhất cho doanh nghiệp bạn. Thậm trí còn được trải nghiệm thực tế các giải pháp tại showroom của chúng tôi tại:

 

Địa chỉ mua máy chấm công :21 Nguyễn Cao - Phường Đống Mác - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội

 

 CEO Phương Thảo : 

 

Tên nhà cung cấp:
Idworld Việt Nam
Địa chỉ:
Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi