Thị Trường Sỉ
...

Sản Phẩm Mỹ HEALTHY MIX 340g - Tổng hợp hạt dinh dưỡng Rostaa giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Tên sản phẩm: Hạt và quả dinh dưỡng Rostaa HEAL THY MIX - 340 gram

Thành phần: Hạnh nhân, hạt điều, hồ trăn, sung, nam việt quất, mơ và nho khô.

- Sản phẩm sấy khô tự nhiên không tẩm đường và chất phụ gia khác.

– Xuất sứ: Sản phẩm Mỹ

– Trọng lượng: 340g

– Thời hạn sử dụng: 12 tháng kể từ ngày sản xuất, NSX và HSD xem trên bao bì.

– Hướng dẫn sử dụng: Sử dụng trực tiếp sau khi mở bao

Các chuyên gia trên thế giới cho cho biết nếu như bữa ăn nhẹ hàng ngày của bạn không có các loại hạt thì bạn đã bỏ lỡ một nguồn dinh dưỡng quý giá, vì nguồn dinh dưỡng từ những loại hạt có thể giúp bạn phòng tránh được nhiều căn bệnh nguy hiểm, trong đó có bệnh tim mạch, tiểu đường và ung thư.

Rostaa Healthy mix 340g - Tổng hợp hạt dinh dưỡng là tổng hợp các loại hạt tốt cho sức khỏe và món quà từ thiên nhiên dành cho người sành ăn. Hạnh nhân, hạt điều, quả hồ trăn, quả óc chó, quả sung, mơ, quả nam việt quất và nho khô tốt nhất có nguồn gốc từ các trang trại tốt nhất trên thế giới.

Nhưng hiện nay vẫn chưa có nhiều người không quan tâm đến nhóm thực phẩm này. Họ cho rằng các loại hạt là một món ăn nhàm chán, chứa nhiều chất béo và dễ gây tăng cân. Tuy nhiên, trên thực tế thì các loại hạt lại không hề tăng cân mà chúng còn hỗ trợ giảm cân, chất béo có trong các loại hạt đều là chất béo lành mạnh tốt cho sức khỏe.

Hỗn hợp Healthy Mix được đóng gói với các chất như: chất đạm, chất xơ, chất béo không bão hòa và các vitamin quan trọng. Ngoài ra chúng còn là nguồn cung cấp vitamin và khoáng chất tuyệt vời cho cơ thể.

HEALTHY MIX cũng là món ăn nhẹ hay ăn vặt tuyệt vời đối với sức khỏe của bạn, giá trị dinh dưỡng từ Hạnh nhân, hạt điều, hồ trăn, sung, nam việt quất, mơ và nho khô sẽ bổ sung vitamin, khoáng chất, chất xơ cho cơ thể bạn bên cạnh đó bạn dùng thêm 1 cà phê hoặc ly matcha hay đơn giản chỉ là ly sữa… Còn điều gì tuyệt vời hơn.

Thành phần  Healthy mix 340g - Tổng hợp hạt dinh dưỡng

 Nho đen: vitamin C cũng giúp cơ thể mẹ bầu tăng khả năng miễn dịch từ đó chống sự tấn công của các loại virut gây bệnh khác vitamin K, E có trong nho giúp đông máu cũng khiến thành một điểm lợi cho mẹ bầu trong quá trình chuyển dạ. Đặc biệt, hợp chất flavonol và vitamin A có trong nho có khả năng giúp thai nhi phát triển thị lực. • Hạnh nhân: giàu axit folic cho phụ nữ mang thai để phát triển khỏe mạnh em bé. Thông thường nếu các bà mẹ sử dụng nhiều hạnh nhân trong thời kỳmang thai sẽ giúp cho đứa con mình sinh ra phát triên tốt hơn.

• Hạt điều: Hạt điều giúp tăng cường sức đề kháng cho trẻ và phụ nữ mang thai giúp tăng cường sức khỏe tim mạch, làm giảm mệt mỏi, căng thẳng và cải thiện giấc ngủ giúp giảm rụng tóc và xương chắc khỏe giúp giảm cân.

• Hồ trăn: Lượng Vitamin B6 tốt cho hệ thầng kinh, hạt dẻ cười chứa chất sơ tuyệt vời, có lợi cho mắt và tăng cường hệ thống miễn dịch. Đối với phụ nữ mang thai hạt dẻ cười giúp duy trì mức độ lipid, thúc đẩy khả năng miễn dịch, ngăn chặn nhiễm trùng. • Quả Nam Việt Quốc: khả năng chống viêm có lợi cho sức khỏe tim mạch. Bổ sung canxi dồi dào chơ thể, giúp xương chắc khỏe. Giúp khung xương của các bé phát triển tốt hơn. Chất Proanthocyanidins có trong quả nam việt quất còn hỗ trợ trong việc gây ức chế sự tăng trưởng của các tế bào ung thư. Là nguồn bổ sung vitamin C dồi dào cho cơ thể, ngoài ra thì loại quả này còn được xem như là một chất chống oxy hóa giúp tăng khả năng miễn dịch.

• Quả Mơ: Mơ là loại quả có vị chua chua, kích thích vị giác. Chúng không chỉ giúp mẹ bầu thỏa mãn cơn “thèm” mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe vì các giá trị dinh dưỡng như: giúp mẹ bầu giảm căng thẳng hiệu quả, Axit folic có trong mơ giúp giảm thiểu nguy cơ dị tật bẩm sinh như nứt đốt sống ở thai nhi. Đồng thời các vitamin và khoáng chất có trong mơ cũng là những dưỡng chất có lợi cho sự phát triển của trẻ…

• Quả Sung Mỹ: Sung dồi dào lượng chất xơ, giúp giảm bớt táo bón – rắc rối phổ biến trong thời kỳ mang thai. Enzyme proteolytic trong sung hỗ trợ hệ tiêu hoá cho người mẹ. Chất kiềm trong sung giúp kiềm chế cảm giác thèm ăn trong thời kỳ mang thai. Điều này giúp mẹ có một chế độ dinh dưỡng lành mạnh, hạn chế thừa cân, béo phì. Sung cũng giàu vitamin B6, vitamin từ lâu đã được chứng minh là mang lại lợi ích trong việc giảm táo bón. Nó cũng chứa một lượng đáng kể omega 3, cần thiết cho sự phát triển thai nhi, cũng như giảm nguy cơ sinh non.

Xem sản phẩm Rostaa

Hãy để HEALTHY MIX chăm sóc sức khỏe của bạn!

#TráicâysấyNhậpKhẩu #RostaaViệtNam #Hạnhnhân #hạtđiều #việtquấtkhô #nhođenkhô #namvietquoc, #quảsungmỹ, #dautay, #quảmơ#vietquoc, #mâmxôi. #Mẹmangthai #mẹvàbé #suckhoemevabe #thucphamdinhduong #suckhoerthainhi #mebau

#MorningBerries #Hạtđiều, #hạnhnhân, #hồtrănrang, #nhokhô, #mâmxôi, #việtquất, #dâutây,#Mẹmangthai #mẹvàbé #suckhoemevabe#thucphamdinhduong #suckhoerthainhi #mebau #namviệtquấtsấykhô 

Tên nhà cung cấp:
Trái cây sấy rostaa
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi