Thị Trường Sỉ
...

Sản Phẩm Mỹ MORNING BERRIES 340G - Tổng hợp hạt dinh dưỡng và Quả sấy Rostaa giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
  • MORNING BERRIES 340G - Tổng hợp hạt dinh dưỡng và Quả sấy Rostaa
  • Thành phần:  Hạt điều, hạnh nhân, hồ trăn rang, nho khô, mâm xôi, việt quất, dâu, nam việt quất sấy khô.
  • Trọng lượng: 35g
  • Sản xuất tại Mỹ và Ấn Độ
  • : Rostaa
  • Sản phẩm không tẩm đường và chất phụ gia, sấy tự nhiên

   Tâm trạng buổi sáng ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu quả làm việc trong ngày. Ngủ dậy muộn, vội vàng, không kịp thời gian ăn sáng, tắc đường… sẽ đem lại một tâm trạng tồi tệ khiến tinh thần làm việc của bạn xuống mức “báo động”. Một Ly cà phê hay một ly sữa tươi cùng với

MORNING BERRIES  có thể là bữa ăn nhẹ hoặc dùng cho bữa ăn sáng cùng đối với những người bận rộn luôn cắt xén những khẩu phần của mình.

    MORNING BERRIES - Tổng hợp hạt dinh dưỡng cũng là món ăn vặt tuyệt vời với vị chua từ nho khô, mâm xôi đến vị thanh của quả việt quốc và vị giòn tan của hạt điều bên cạnh đó bạn dùng thêm 1 cà phê hoặc ly matcha… Còn điều gì tuyệt vời hơn.

   Hoặc khi bạn chưa chuẩn bị kịp thức ăn cho con và bé cứ than “mẹ ơi con đói quá” chỉ cần cho trẻ MORNING BERRIES  lót dạ là bạn lại có thời gian cho việc chuẩn bị bữa ăn mà không mệt với những tiếng than đói.

  Từ quả mọng vàng đến quả việt quất, hỗn hợp này giàu chất dinh dưỡng, chất chống oxy hóa và phytochemical có thể ngăn chặn ảnh hưởng của lão hóa, bệnh mạch máu, viêm khớp và huyết áp cao.

Thành phần Morning berries 35G - Tổng hợp hạt dinh dưỡng:

 Hạnh nhân: giàu axit folic cho phụ nữ mang thai để phát triển khỏe mạnh em bé. Thông thường nếu các bà mẹ sử dụng nhiều hạnh nhân trong thời kỳmang thai sẽ giúp cho đứa con mình sinh ra phát triên tốt hơn.

• Hạt điều: Hạt điều giúp tăng cường sức đề kháng cho trẻ và phụ nữ mang thai giúp tăng cường sức khỏe tim mạch, làm giảm mệt mỏi, căng thẳng và cải thiện giấc ngủ giúp giảm rụng tóc và xương chắc khỏe giúp giảm cân.

• Hồ trăn: Lượng Vitamin B6 tốt cho hệ thầng kinh, hạt dẻ cười chứa chất sơ tuyệt vời, có lợi cho mắt và tăng cường hệ thống miễn dịch. Đối với phụ nữ mang thai hạt dẻ cười giúp duy trì mức độ lipid, thúc đẩy khả năng miễn dịch, ngăn chặn nhiễm trùng.

• Mâm xôi: Tăng cường ăn mâm xôi trong quá trình mang thai sẽ giúp điều chỉnh các cơn co thắt tử cung, giúp rút ngắn thời gian chuyển dạ và dễ dàng hơn. Mâm xôi chứa lượng lớn folate giúp trẻ sinh ra tránh được các dị tật bẩm sinh. Thúc đẩy tiêu hóa, Tăng cường hệ miễn dịch, Chống ung thư, Ngừa thiếu máu.

• Quả việt quất: Với hàm lượng dinh dưỡng cao, nhiều vitamin, khoáng chất, axit béo omega – 3 và có nhiều lợi ích đối với sức khỏe, quả việt quất từ lâu đã trở thành “thực phẩm vàng” không thể thiếu của mẹ bầu. Ăn quả việt quất thường xuyên sẽ giúp mẹ bầu sinh con thông minh bởi nó có tác dụng kích thích sự phát triển bộ não, tăng cường trí nhớ rất hiệu quả.

• Quả Nam Việt Quốc: khả năng chống viêm có lợi cho sức khỏe tim mạch. Bổ sung canxi dồi dào chơ thể, giúp xương chắc khỏe. Giúp khung xương của các bé phát triển tốt hơn. Chất Proanthocyanidins có trong quả nam việt quất còn hỗ trợ trong việc gây ức chế sự tăng trưởng của các tế bào ung thư. Là nguồn bổ sung vitamin C dồi dào cho cơ thể, ngoài ra thì loại quả này còn được xem như là một chất chống oxy hóa giúp tăng khả năng miễn dịch.

• Dâu tây: Dâu tây chứa lượng axit folic dồi dào, một chất cần thiết cho bà bầu giúp bảo vệ khỏi các dị tật trước khi sinh. Cung cấp đầy đủ axit folic trong chế độ ăn uống có thể làm giảm nguy cơ sinh non và một số vấn đề khác.

Hãy để MORNING BERRIE buổi sáng của bạn tuyệt vời hơn.

#MorningBerries #Hạtđiều, #hạnhnhân, #hồtrănrang, #nhokhô, #mâmxôi, #việtquất, #dâutây,#Mẹmangthai #mẹvàbé #suckhoemevabe#thucphamdinhduong #suckhoerthainhi #mebau #namviệtquấtsấykhô 

 

Tên nhà cung cấp:
Trái cây sấy rostaa
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi