Thị Trường Sỉ
...

Sandal Nam Nữ HOT Nhất 2019 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

 Không còn là những đôi dép quai hậu nhàm chán, Sandal HeBe mang đến cho bạn những mẫu giày sandal chỉnh chu, thoải mái, đơn giản nhưng không kém phần thời trang và độc đáo. Với sự đa dạng về màu sắc và chuẩn quốc tế, form dáng basic giúp bạn dễ dàng kết hợp với mọi loại trang phục. Tại sao bánh bèo không thể mang giày sandal khi các màu đơn sắc như hồng, tím, đỏ rượu là sự lựa chọn phù hợp cho những cô nàng thích mặc váy.

Không chỉ vậy, Sandal HeBe còn giúp bạn tự tin tỏa sáng đến với trái tim crush với những mẫu giày sandal đẹp không chê vào đâu được. Thử nghĩ xem một cô nàng, anh chàng ăn mặc đơn giản nhưng bắt mắt vì biết phối đồ với các kiểu sandal đẹp mê ly từ Sandal Hebe sẽ thu hút bạn hơn là một anh chàng, cô nàng cầu kì chẳng đâu vào đâu, đúng không nào?

PHÙ HỢP VỚI MỌI ĐỐI TƯỢNG

Thiết kế êm, nhẹ, bền phù hợp cho mọi đối tượng, mọi lứa tuổi. Học sinh, sinh viên, kỹ sư, bác sĩ hay người phụ nữ U60, người đàn ông U70 những vẫn mong muốn một sự lựa chọn thời trang vẫn có thể lựa chọn những đôi giày sandal của Sandal Hebe làm người bạn đồng hành của mình. Những đôi giày sandal cá tính mà đơn giản sẽ giúp bạn nổi bật hơn với đồng nghiệp và các bạn đồng trang lứa, mang sandal của Sandal Hebe để được bạn bè hỏi thăm nhiều hơn nè!

PHÙ HỢP VỚI MỌI ĐIỀU KIỆN THỜI TIẾT

Trời Sài Gòn mưa nặng hạt suốt mấy tháng mùa thu hay nắng chói chang vào mùa hạ thì sao chứ? Có gì đáng ngại khi bạn đã có giày sandal Sandal ở đây rồi! Bạn chắn chắn sẽ yêu thích những đôi giày sandal hơn khi nó dễ dàng mang vào và di chuyển khắp mọi nơi, không quá cầu kì, vướng bận mà còn dễ vệ sinh nữa chứ!

GIÁ CẢ PHÙ HỢP

Giá giày sandal của Sandal Hebe chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi chỉ cần bỏ ra 299.000 là có ngay một đôi giày “xịn xò” rồi! Nếu bạn còn 300.000đ nhưng những đôi giày của bạn đột nhiên mất tích và bạn cần giày mới? Đến Sandal HeBe  ngay nha!!!

LÀM QUÀ TẶNG ĐỘC ĐÁO

Bạn cần một món quà đặc biệt tặng cho bạn trai? Sneaker anh có rồi? Đồng hồ anh có rồi? Quần áo anh có đủ rồi? Tặng anh gì đây??? Một đôi giày sandal nam sẽ là lựa chọn tối ưu nếu bạn chẳng biết phải tặng gì? Mua luôn cả một đôi giày sandal nữ cho mình để mang cặp cùng chàng vào ngày sinh nhật cho thêm phần lãng mạn nè!!! Những đôi giày sandal đẹp, cá tính của Sandal Hebe sẽ khiến nửa kia của bạn bất ngờ đó.

Sandal Hebe không chỉ là lựa chọn của chúng tôi mà còn là lựa chọn của bạn đó! Hãy nhanh chóng trở thành ái ca ngôn tình trong lòng chị em với những câu thần chú của Sandal Hebe nhé!

Vậy đặt dưới chân bạn là gì? Với chúng tôi, dưới chân bạn chúng tôi đặt thời trang, phong cách và xu hướng mới nhất cho giới trẻ, chúng tôi đặt đôi sandal nhẹ, bền, siêu bám dính để đảm bảo cho bạn thoải mái trong từng chuyển động và hơn thế còn là sự quan tâm của anh chàng, cô nàng đang muốn đem lại những gì tốt nhất cho từng bước chân bạn đi... Hướng dẫn bảo quản

Giày dùn #sandal #sandalhebevietnam #sandal #sandalnu #sandalnam #giaysandalsaado #xangdan #depxangdan #dep

Tên nhà cung cấp:
HEBE - Chuyên Hàng Sỉ
Địa chỉ:
Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi