Thị Trường Sỉ
...

Sang trọng Đồng hồ Nữ OSTRICH KING Hàn Quốc - Quý cô sành điệu giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

- Hiện nay trên thị trường đa phần là đồng hồ mặt tròn hao hao giống nhau vì vậy đã đưa về 1 phiên bản mới MẶT VUÔNG của OSTRICH KING cực kì phong cách và sang trọng.

- Mặt đồng hồ hình vuông rất cá tính, đa phần các đồng hồ hình mặt vuông đã hiếm mà còn thô nên ít được các bạn Nữ chọn, riêng chiếc này thì cực kì nhỏ xinh vì đường kính chỉ 28mm - rất phù hợp cho các bạn tay Việt Nam.

- Dây da của đồng hồ này là loại da tốt nên siêu mềm mại và ôm tay khi đeo, không phải như rẻ tiền là loại dây nhựa nên khi rất sơ cứng và đau tay.

- của OSTRICH KING, Cách nhận biết : Dưới nắp máy có dập logo và mã số máy: "K-040X" - Chữ K viết tắt của KOREA không có dòng chữ này

- Mặt kính được chạm khắc tinh xảo 4 góc rất độc đáo, bên trong mặt đồng hồ được gắng Logo Thiên Nga ngay vị trị số 12 cực kì tinh tế và sang trọng, Nhận hàng mà bạn không hài lòng cam kết nhận lại sản phẩm và hoàn tiền 100%.

◈ THÔNG TIN SẢN PHẨM
- Nhãn hiệu: OSTRICH KING Hàn Quốc
- Kích thước mặt: 28mm chuẩn size Việt Nam
- Kích thước dây: 16mm
- Kiếu Máy: Japan Quartz mấy nhật siêu bền
- Chất liệu dây: Dây da
- Khả năng chịu nước: 3ATM rửa tay, đi mưa thoải mái... Nên tránh tiếp xúc với hóa chất như xà phòng, nước tẩy rửa ...

NHỮNG CAM KẾT VÀ LƯU Ý KHI MUA HÀNG CỦA
- Cam kết về sản phẩm: Sản phẩm này 100% và giống y hệt hình ảnh, nếu nhận hàng không ưng ý hoặc hàng bị lỗi, cam kết cho đổi sản phẩm mới hoặc hoàn tiền ngay.

- Thanh toán: Vì là bán sỉ số lượng hàng hoá lớn, đóng gói tốn thời gian và phức tạp nên quí khách phải chuyển khoản trước rồi chúng tôi mới chuyển hàng đi, giá bán sỉ rất rẻ chỉ lãi từ 10k-15k/sản phẩm nên phí vận chuyển quý khách tự chịu nhé, Giá bán đúng theo giá niêm yết, vui lòng không trả giá !

GIỚI THIỆU VỀ CTY
- CTY mình sở hữu 3 nhà máy sản xuất Đồng Hồ tại Nhật Bản, Trung Quốc và ITALIA, Chuyên gia công Đồng Hồ cho các nhãn hiệu lớn, bán hàng trực tiếp 1 cấp từ Nhà Máy đến người mua, vì có giá siêu tốt nên rất nhiều đại lý đã nhập hàng bên mình để bán trên các sàn TMĐT, face-book, zalô...

- Ngoài Phân Phối những Đồng Hồ sẵn có CTY còn nhận sản xuất cho những đại lý có nhu cầu làm những chiếc đồng hồ với của riêng mình để bán độc quyền mà không sợ bị cạnh tranh về giá. Lưu ý, không nhận sản xuất của các có sẵn trên thị trường nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
- Quý khách có thể kết bạn số Zalô để trao đổi thêm nếu cần nhé, hoặc truy cập vào trang chủ www.bansidongho.vn bên dưới để xem thêm thông tin.

Tên nhà cung cấp:
Bansidongho
Địa chỉ:
Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi