Thị Trường Sỉ
...

Sáp dưỡng ẩm farmasi dr ctuna tea tree balm giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Sáp Dưỡng Ẩm Cho Môi Khô, Da Tay, Gót Chân Chiết Tinh Dầu Cây Trà Úc - Farmasi Tea Tree Series Balm 15 ml

Với tất cả mọi người, tình trạng khô da ở môi, gót chân, khuỷu tay, đầu gối luôn là một “nỗi đau nhức nhối” khó nói. Thời tiết càng hanh thì tình trạng càng trở nên nghiêm trọng gây mất thẩm mỹ, khó chịu.

Bạn có một chiêc váy mới mua rất gợi cảm, nhưng bạn chưa bao giờ “dám” mặc mà chỉ ngắm nhìn nó trong chiếc tủ quần áo của mình. Bởi lẽ tại sao lại như vậy, vì chiếc váy đó ngắn nhưng đầu gối bạn thì nhăn nheo như táo tàu. Hoặc bạn rất muốn mang một đôi sandal để đi dạo phố, nhưng bạn ngại ngùng vì đôi gót chân nứt nẻ như sa mạc Sahara của mình.  Hoặc môi của bạn lúc nào cũng khô ráp, bong tróc giống như lột da khiến bạn phải quăn xó thỏi son đỏ yêu thích vào góc. Có đúng vậy không nào? Và Bạn mong tìm được một sản phẩm phù hợp để chấm dứt tình trạng này nhưng lại không làm mất thời gian của bạn?

 

Vậy hãy để Farmasi giúp bạn!

- Sáp Dưỡng Ẩm Farmasi Dr C.Tuna Tea Tree Balm chiết tinh dầu cây trà Úc với các thành phần hoàn toàn từ tự nhiên  không chứa hóa chất, an toàn ngay với những làn da nhạy cảm nhất.

- Sáp dưỡng ẩm giúp bảo vệ da khỏi những tác động của thời tiết và nó hoạt động như chất hàn gắn cho các tế bào của da, ngăn cản sự mất nước, giúp cho các tế bào da tự củng cố và tái tạo từ bên trong,chống khô da ,trị nứt nẻ ,giúp hàn gắn những vết cắt nhỏ và những vết bỏng.

- Với công thức tinh dầu cây trà Úc tự nhiên, thanh mát, giúp nhẹ nhàng xoa dịu làn da, dưỡng ẩm tối ưu, cung cấp độ ẩm từ sâu bên trong da.

 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

 

Sử dụng cho môi, mặt, da tay, gót chân và các xùng da khô khác. Thoa buổi tối tối trước khi đi ngủ để mang lại hiệu quả cao.

 

THÀNH PHẦN



Tinh dầu cây trà Úc

Ngăn ngừa & trị mụn trứng cá: tinh dầu cây trà có tính kháng khuẩn mạnh, chống nấm và kháng virus, khi áp dụng cho da, nó có khả năng tiêu diệt các vi khuẩn có liên quan đến sự phát triển của mụn trứng cá.

 

Xem thêm : 

Tên nhà cung cấp:
Shop KhoeDep.vn
Địa chỉ:
Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2016

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi