Thị Trường Sỉ
...

Sáp khử mùi nữ Lady Speed Stick 65g hàng lẻ giá sỉ

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

: Colgate

Xuất xứ: Mỹ

Chứng tăng tiết mồ hôi quá mức và mùi hôi dưới cánh tay làm bạn mất tự tin, bối rối trong giao tiếp hằng ngày và đặc biệt làm ảnh hưởng tới công việc, tâm lý trong đời ng xã hội. Bạn phải thường xuyên sử dụng chất chống mồ hôi và lo lắng ai đó sẽ nhận thấy vết bẩn mồ hôi trên áo của bạn. Giờ đây bạn có thể tạm thời quẳng gánh lo đi với sáp khử mùi Lady Speed Stick, từ lâu đã có tiếng tại thị trường Mỹ và cũng được khá nhiều người Việt ưa chuộng.

 

Ưu điểm nổi bật:

Bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái và khô ráo cả các ngày dài với lăn khử mùi Lady Speed Stick Invisible Dry Power Wild Freesia. Sản phẩm khử mùi này mang luồng không khí trong lành từ hoa lan Nam Phi hoang dã, bao quanh bạn sẽ là một mùi thơm quyến rữ, đầy khiêu khích và bạn ngửi thấy mùi tươi mát kéo dài trong suốt cả ngày.


Điểm gây chú ý nhất chính là kết cấu của Lady Speed Stick Invisible Dry Antiperspirant & Deodorant có dạng sáp nên rất dễ sử dụng và chứa nhiều ưu điểm như:
– Cân bằng độ pH, kiểm át lượng mồ hôi tiết ra cực kỳ hiệu quả kéo dài đến 24h, giúp vùng da dưới cánh tay luôn khô thoáng và thoải mái. 
– Nhanh chóng loại bỏ mùi hôi và duy trì hương thơm suốt cả ngày dài. 
– Bổ sung các thành phần dưỡng ẩm giúp nuôi dưỡng vùng da dưới cánh tay mịn màng và mềm mại. 
– Công thức dạng sáp mỏng nhẹ, khi thoa lên da là khô ráo hẳn, không phải đợi cho sản phẩm khô như các loại khử mùi dạng gel nha. 
– Các nàng cứ yên tâm em này không để lại vệt ố vàng trên áo đâu.
– Chứa các thành phần lành tính không gây kích ứng hoặc dị ứng trên da.

Thông tin

Colgate là một tập đoàn toàn cầu về sản xuất và kinh doanh hàng tiêu dùng với lịch sử hơn 200 năm. Trong đó nổi tiếng nhất là sản phẩm kem đánh răng được giới thiệu lần đầu tiên dưới dạng kem có mùi thơm đựng trong các lọ thủy tinh, sau đó là các ống kem vỏ mềm có thể nặn ra được đem lại cho người dùng sự tiện lợi và vệ sinh hơn. Colgate là đứng vị thứ 56 trong top 100 hàng đầu thế giới có giá trị nhất được thực hiện bởi Millward Brown Optimortrong năm 2009 này, căn cứ vào các liệu tài chính Bloomberg và quan điểm của khách hàng khi sử dụng.

Tên nhà cung cấp:
Nước Hoa chuyên sỉ - Hồ Gia
Địa chỉ:
Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi