Thị Trường Sỉ
...

Sáp Vuốt Tóc Nam Aurane 80gr giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

CAM KẾT CÓ TEM CHỐNG GIẢ CỦA BỘ CÔNG AN

AURANÉ là một sản phẩm nổi tiếng trên toàn thế giới trong ngành mỹ phẩm,hóa chất,nước hoa...nhắc đến nước Pháp không ai mà không biết đến cao cấp AURANÉ.

Đặc tính sản phẩm:Công thức hòa tan đặc biệt, có thể tạo tóc rối phồng, giúp tạo hình cho mái tóc. Chứa đựng thành phần bùn thiên nhiên, sản phẩm giúp tóc được tạo hình lâu, dễ dàng tạo các kiểu tóc đứng thời thượng. Vi hạt khoáng chất chống tia tử ngoại hiệu quả, mùi hương dễ chịu, cảm giác thoải mái không dính bệt, không bắt bụi và rất nhẹ tóc.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG SÁP /  WAX tóc nam cao cấp Aurane

Nếu trên tóc bạn vẫn đang còn wax từ lần vuốt trước mà chỉ xả nước lạnh. Những lớp sáp mỏng còn đang dính trên tóc bạn sẽ không được rửa trôi sạch sẽ. Một số loại khăn tắm trong các phòng tập gym khô quá mức cần thiết, nếu lạm dụng chúng một cách không cẩn thận, sau khi lau xong tóc bạn sẽ trong tình trạng rối bời và rất dễ tổn thương nếu cứ bị vò liên tục một cách thô bạo. Nếu bạn muốn tóc dày và đẹp thì hãy cứ cẩn thận. Không được vuốt wax ngay lúc này. Khi đó tóc rất mỏng và yếu. Nếu dùng wax luôn. Khả năng không được như ý của bạn sẽ rất cao

Bước 2: Chọn đúng loại sáp / wax cho tóc của bạn.

Không có loại wax nào hoàn hảo. Chỉ có loai wax vuốt tóc phù hợp nhất cho chất tóc và kiểu tóc bạn muốn để. Với wax vuốt tóc, không nên vuốt quá nhiều hoặc quá ít cũng không đảm bảo được độ cứng và việc giữ form. Nếu muốn vuốt gáy đẹp hay toàn bộ đầu đẹp, đầu tiên phải chọn cho mình một kiểu thật hợp với khuôn mặt.

Những người để các kiểu tóc ngắn thì chuyện này khá đơn giản. Nhưng với các kiểu tóc dài phức tạp và chỉnh chu hơn như slick back, side part… thì chọn đúng wax vuốt tóc là một trong các yếu tố sống còn. Tóc cứng thì cần sản phẩm có khả năng bám dính thật cao nhưng không được làm tóc thêm cứng. Tóc mềm và mỏng thì cần những loại wax có thể bổ sung độ dày cho tóc, làm tóc nhìn khỏe và mạnh mẽ hơn. Ai cũng muốn mình có một mái tóc thật chắc khỏe, bồng cao vừa đủ và nam tính.

Nếu bạn thấy tóc mình vẫn đang quá bẹt hoặc không đủ khả năng giữ nếp, hãy tìm ngay một loại Pre-styling Spray để cứu trợ khẩn cấp. Nên lưu ý rằng có một số loại wax ban đầu yêu cầu người dùng phải có nhiều kinh nghiệm và kỹ thuật hơn mới dùng được. Sự thử thách của chúng được đáp lại bằng một mái tóc đẹp và mượt mà thật lâu. Trong khi đó, những loại giữ nếp nhanh, độ che phủ lớn, dễ vuốt lại có khả năng bị bết sau này. Hãy tìm đến những đơn vị thực sự có về chuyên môn để biết mình nên dùng sản phẩm wax vuốt tóc như thế nào!

Phân Loại:

-Màu xanh Cool Stylish Clay không bóng tóc,tạo kiểu mờ.

-Màu đỏ Proud Stylish Paste tạo độ bóng,sang trọng,lịch lãm.

Xuất xứ: Pháp 100%

Trọng lượng :80ml

Liên Hệ: , ,

Chúng tôi luôn tuyển cộng tác viên với chiết khấu cao và phương châm là việc ổn định cùng phát triển!

Tên nhà cung cấp:
Tóc - Nail - Nối Mi - Phun Xăm
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi