Thị Trường Sỉ
...

Sáp vuốt tóc nam Claywax giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Tại sao tôi lại chọn Claywax làm sản phẩm sẽ mang tới chị trường mà không phải là bất kì một dòng sản phẩm nào khác. Có 2 lý do chính như sau:

1. Đầu tiên phải nói là về . là điều không phải bàn cãi với Claywax subtil. Là một người đã dùng qua khá nhiều loại sáp tương đối đắt tiền và thậm chí cả trung và rẻ tiền, thế nhưng chưa có 1 loại sáp nào có thể hạ được Claywax về độ giữ nếp cũng như tự nhiên và không bám bụi. Nếu bạn là một người thường xuyên dùng các sản phẩm sáp và keo vuốt tóc thì chưa thử dùng Claywax sẽ là một thiệt thòi cho bạn  Tin tôi đi..

2. Thứ 2 đó chính là giá thành. Hiện nay các loại sáp trên thị trường có thể nói là đáp ứng ở mọi mức giá tiền. Với 50k bạn cũng có thể sở hữu cho mình một hộp sáp oách xà lách rồi, thậm chí với hơn 500k bạn cũng có thể có những lựa chọn ở các dòng . Tuy nhiên, Claywax lại ở khoảng giá chỉ hơn 300k một chút xíu thôi nhưng nó cho thấy mình đáng đồng tiền bát gạo hơn nhiều với các dòng sáp đắt tiền hơn mình.

Chốt lại, là một người sử dụng các sản phẩm làm đẹp cho nam giới khá lâu từ những thời còn keo bọt rồi dầu bóng các thứ, cho đến các loại taft trên thị trường thì Claywax Subtil chính là sản phẩm mình khẳng định là anh em nên thử vì những ưu điểm của nó chắc chắn sẽ đáp ứng được kế cả những anh em khó tính nhất 

Tên nhà cung cấp:
Duno Shop
Địa chỉ:
Q. Đống Đa, Hà Nội
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi