Thị Trường Sỉ
...

- Sáp Vuốt Tóc Nam SUAVECITO giá sỉ - giá bán buôn

12 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
SUAVECITO POMADE – một vô cùng nổi tiếng với độ “chất” và “dị” hoạt động trong nhiều lĩnh vực như phong cách xe hơi, xe máy, xăm hình và chăm sóc tóc. Suavecito Firme Hold là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất của hãng tích hợp trong mình những công nghệ làm Pomade nhất đáp ứng nhu cầu của rất nhiều người trên thế giới.
* Ưu điểm nổi bật của Suavecito:
1. Cấu tạo chất sáp:
Suavecito Firme Hold có thành phần gốc nước khiến chất sáp có dạng thạch dẻo màu vàng đậm đặc rất kết dính và dễ lấy, dễ breakdown và sử dụng.
2. Mùi hương đặc trưng
Mùi hương nước hoa nam tính, mạnh mẽ là những gì chúng ta có thể cảm nhận được ngay lần đầu tiên mở hộp Suavecito Firme Hold. Nếu phải sánh với các sản phẩm cùng phân khúc, khó có một đối thủ nào có thể vượt qua nó về mùi hương quyến rũ và lịch lãm.
3. Độ giữ nếp Hold
Firme Hold Thừa sức giúp mái tóc của bạn vào nếp gọn gàng, lịch lãm trong thời gian cực kì ấn tượng mà không tốn quá nhiều công sức. Đây là một đặc tính ưu việt khiến cho Suavecito Firme Hold Pomade được ưu chuộng và là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người trên thế giới.
4. Độ bóng Shine
Luôn là đặc trưng vốn có của các dòng sản phẩm pomade. Độ bóng của Suavecito Firme Hold rất tốt và vô cùng thích hợp với các kiểu tóc cổ điển như Pompadour, Comb – over,… hay thậm chí "cân" được cả những kiểu tóc thời thượng như Undercut, Quiff Hairstyle,…

5. Hair volume mức độ phồng và dày của tóc và hair texture hiệu ứng phân lớp đan xen giữa các mảng tóc:
Để phát huy tốt ưu điểm của sản phẩm, bạn nên kết hợp sử dụng máy sấy tạo kiểu cũng như lược để cố định form tóc. Đồng thời, bạn nên giữ mái tóc mình thật sạch sẽ và hạn chế tiếp xúc quá nhiều với nhiệt hay hạn chế ra mồ hôi để giữ nếp tóc một cách ổn định nhất. Bên cạnh đó, việc vuốt lại cũng rất dễ dàng nhưng bạn nên dùng lược răng nhỏ, khít để chải lại thay vì cho cả bàn tay vào tóc như các dòng Claywax. Đó cũng chính là lý do bạn nên chuẩn bị sẵn một chiếc lược.

Cách sử dụng:
B1: Gội sạch tóc, sử dụng pre-styling. Sau đó, dùng máy sấy và lược tạo hình nếp tóc theo ý muốn cho đến khi tóc bạn khô hẳn.
B2: Lấy một lượng vừa đủ Pomade Suavecito Firme Hold bằng 1 đốt ngón tay 1 scoop vào giữa lòng bàn tay.
B3: Xoa đều cho đến khi lượng Pomade mềm dần và thoa đều lên tóc từ chân đến ngọn kết hợp đồng thời tạo nếp bằng lược.
B4: Lập lại bước 2 và bước 3 khoảng hai đến ba lần để đảm bảo lượng Pomade vừa đủ lên tóc bạn. 2-3 scoop tùy theo chất tóc.
Tên nhà cung cấp:
ManCun Shop
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi