Thị Trường Sỉ
...

Sáppp lăn oldSpice giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

𝑺𝑨́𝑷 𝑳𝑨̆𝑵 𝑶𝑳𝑫 𝑺𝑷𝑰𝑪𝑬

si 36k / chai 

Trọng lượng: 85g

Xuất xứ: Mỹ - USA

Thương hiệu: Old Spice

THÔNG TIN SẢN PHẨM:

- Có mùi hương dễ chịu, không nồng gắt, dạng sáp lăn nên cực kì khô thoáng suốt thời gian dài, ngăn tiết mồ hôi vùng da dưới cánh tay suốt 24 giờ.

- Sáp lăn khử mùi Old Spice ngăn tiết mồ hôi, đặc biệt thích hợp với những quý ông thường xuyên phải vận động và ra nhiều mồ hôi vì mồ hôi là một trong những nguyên nhân cực kỳ nguy hiểm trong việc tạo ra mùi cơ thể. Giải quyết được mấu chốt của việc gây ra mùi cơ thể bạn sẽ hoàn toàn tự tin và thoải mái khi tiếp xúc với những người xung quanh.

CÔNG DỤNG:

- Là dạng sáp lăn nên cực kì khô thoáng suốt thời gian dài, dễ dàng sử dụng hơn với dạng gel nước

- Sáp khử mùi Old Spice ngăn tiết mồ hôi, đặc biệt thích hợp với những ai thường xuyên phải vận động và ra nhiều mồ hôi vì mồ hôi là một trong những nguyên nhân cực kỳ nguy hiểm trong việc tạo ra mùi cơ thể.

- Lăn nách Old Spice dạng sáp giúp kiểm át tuyến mồ hôi tốt và hiệu quả, ngăn ngừa các tác nhân gây mùi hôi. Không để lại vệt vàng trên quần áo, không gây cảm giác bết dính, sạch sẽ, khô thoáng hoàn hảo

HDSD:

- Vặn nhẹ đầu lăn, thoa sáp vào vùng da dưới cánh tay. Sử dụng đều đặn hàng ngày từ 1 - 2 lần để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Tên nhà cung cấp:
Kho Sỉ Mỹ Phẩm Giá Rẻ
Địa chỉ:
Q. Cái Răng, TP Cần Thơ
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi