Thị Trường Sỉ
...

Serum chống lão hóa độ tuổi 45 farmasi hyacure age magic serum giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Serum Hyacure 45+  là tinh chất sinh học đậm đặc chứa các hoạt chất sinh học chống lão hóa nhiều gấp 10 lần các sản phẩm dạng kem, vì vậy dùng serum sẽ cho những tác dụng nhanh chóng và hiệu quả hơn. Serum là kết quả của một quá trình nghiên cứu lâu dài bắt đầu từ khi các nhà khoa học khám phá ra rằng các sản phẩm dạng kem chỉ có tác dụng trên lớp biểu bì và thân bì chứ không thể thấm sâu vào lớp hạ bì. Trong khi đó, tinh chất Serum Hyacure 45+ thẩm thấu sâu vào 3 lớp biểu bì, thân bì và hạ bì để nuôi dưỡng da từ gốc. Nếu bạn mong muốn có một làn da khỏe, trẻ và đẹp tự nhiên một cách bền vững – Hãy dùng serum Hyacure 45+

Sản phẩm giúp ngăn ngừa sự hình thành các nếp nhăn mới và loại bỏ những nếp nhăn đang tồn tại. Hyaluronic acid chống lại các dấu hiệu lão hóa đồng thời Coenzyme 10 tái tạo, sản sinh tế bào da mới mang lại một làn da tươi trẻ, khỏe khoắn. Serum Hyacure 45+ là sản phẩm trị liệu chuyên sâu chống lão hóa với hợp chật phức hợp bảo vệ và chăm sóc da tuyệt đối từ trong tế bào gốc.

 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

 

Sau khi rửa mặt sạch, lau khô, lấy lượng vừa đủ khoảng bằng 1 hạt đậu . Nếu bạn sử dụng serum gốc nước thì nên sử dụng một lớp kem dưỡng ẩm ngay sau đó. Hãy luôn luôn nhớ rằng phải bôi trực tiếp serum lên mặt trước, mát xa nhẹ nhàng cho serum thẩm thấu hết vào bên trong rồi mới bôi kem dưỡng ẩm lên trên. Không trộn chung serum và kem dưỡng lại với nhau vì như thế sẽ hạn chế tính hiệu quả của serum.

Lưu ý :

Với sản phẩm serum, phải rửa mặt sâu vì serum là tinh chất đậm đặc nếu lỗ chân lông vẫn còn bụi bẩn sẽ dẫn đến tình trạng viêm hoặc gây ra mụn.

 

THÀNH PHẦN

 

Hyaluronic acid:  là phân tử dạng gel có khả năng giữ nước rất tốt, có chức năng làm chất đệm và lấp đầy khoảng trống giữa những tế bào,  là chất độn, giúp da căng và không bị nhăn. Hyaluronic acid kết hợp với nước tạo thành sẽ lấp đầy các nếp nhăn trên da, giúp da trông trẻ trung và mịn màng hơn ngay lập tức. 

Coenzyme Q10: loại trừ các gốc tự do và kích thích tái sản sinh collagen, elastin giúp bảo vệ và tái tạo vùng da một trong những dưỡng chất tối ưu hỗ trợ quá trình chăm sóc và trẻ hóa làn da từ sâu bên trong để thổi bay mọi lo lắng về làn da lão hóa.

 

Xem thêm : 

Tên nhà cung cấp:
Shop KhoeDep.vn
Địa chỉ:
Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2016

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi