Thị Trường Sỉ
...

SERUM DƯỠNG TA VITAMIN C ECOTOP HÀN QUỐC 50ML giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

SERUM DƯỠNG TA VITAMIN C ECOTOP HÀN QUỐC 50ML

Vitamin C là chất rất quan trọng cho cơ thể của bạn, nó đóng một vai trò khá quan trọng trong việc giúp duy trì làn da khỏe mạnh và tăng tính đàn hồi. Khi bạn bước vào độ tuổi 25, làm da bạn sẽ bạn sẽ trở nên xấu xí, hình thành các nếp nhăn, sạm da… do làn da của bạn đã dần mất đi một thành phần rất qua trọng giúp tái tạo da đó là Collagen. Và một trong các chức năng mạnh mẽ nhất của vitamin C đó là sự sản ra collagen, một protein giúp cung cấp độ đàn hồi cho da và làm giảm hình thành các nếp nhăn.

 Vitamin C là một chất chống oxy hóa khá mạnh mẽ, giúp chữa lành các tế bào bị cháy nắng hay bị hư hỏng. Vitamin C giúp bảo vệ làn da của bạn chống lại và phục hồi các hư tổn do tia UV như: da bị đổi màu hay việc hình thành nếp nhăn.

 Serum chống lão hóa trắng da là một sản phẩm đến từ Hàn Quốc. Tinh chất vitamin C giúp chống oxy hóa rất mạnh mẽ, sản sinh ra collagen tự nhiên cho làn da đàn hồi. Làm mờ đi các vết nám, giúp chữa lành các vết tích của thời gian trên da của bạn.

 Ưu điểm lớn nhất của Serum Vitamin C đó là tác động trực tiếp vào những vùng da cần được chăm sóc, điều này sẽ rút ngắn thời gian chăm sóc làn da của bạn.

 Một ưu điểm nổi bật khác của Serum Ecotop được nhiều người tin tưởng và đánh giá cao là 100% không hề gây dị ứng, đặc biệt da bạn thuộc vào loại da siêu nhạy cảm hay đang có mọc mụn thì vẫn dùng được sản phẩm một cách an toàn, hiệu quả.

Hướng dẫn sử dụng:

 Sau khi rửa mặt sạch với sửa rửa mặt, nhỏ vào đầu ngón tay giữa, thoa lên vùng chữ T và vùng chữ U trán, cằm trái, phải, mũi, cằm sau đó massage đều và nhẹ nhàng. Mỗi lần sử dụng từ 2-3 giọt. Có thể sử dụng để làm lớp nền trong bước đầu tiên trước khi trang điểm.

- Bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát, tránh đẻ ở những nơi có nhiệt độ cao.

Tên nhà cung cấp:
Chuông Vàng
Địa chỉ:
Q. 7, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2015

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi