Thị Trường Sỉ
...

Serum Dưỡng Trắng Chống Nhăn Ngừa Lão Hóa Giảm Nám- Tàn Nhang QUEENFEI FF-EF giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

I/ NGUỒN GỐC

Xuất xứ: Hàn Quốc

_Quy cách: 50ml/Chai

Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất

_Sản phẩm được cấp phép lưu hành bởi Bộ Y Tế.

_ Sản phẩm không phải là thuốc. Không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

II/ THÀNH PHẦN VÀ CÔNG DỤNG:   

- Yếu tố tăng trưởng biểu bì EGF giúp tái tạo, sửa chữa những làn da lão hóa bằng cách thúc đẩy tổng hợp DNA và tăng sinh tế bào, tăng cường collagen và elastin . Ngoài ra do EGF kích thích sự tăng trưởng tế bào nên đồng thời nó cũng tăng cường hàng rào bảo vệ da khỏi các tác động từ bên ngoài, cung cấp độ ẩm cho da trở nên mượt mà mềm mại như da em bé. Đặc biệt, EGF còn ức chế sự hình thành các hắc sắc tố melamin nên hỗ trợ tốt trong việc chữa các vết thâm, nám, đồi mồi, sẹo và mụn , giúp da sáng mịn hơn.

- Nhân tố tăng trưởng nguyên bào sợi FGF Fibroblast Growth Factor là protein đa chức năng, tác động sâu xuống lớp hạ bì, góp phần thúc đẩy quá trình lành hóa vết thương và ngăn ngừa lão hóa của nhiều loại tế bào trong cơ thể. Ngoài ra, FGF còn thúc đẩy quá trình phân chia, nhân rộng, hình thành mạch, kích thích sự gia tăng của nhiều tế bào khác nhau: nguyên bào sợi, tế bào nội mô mạch máu, tế bào biểu bì, tăng cường lắng đọng các chất nên ngoại bào , và fibronectin từ đó giúp làm giảm vết thương mà tình trạng sẹo sau đó cũng được cải thiện

 - Serum dưỡng trắng, chống lão hóa QUEENFEI FF-EF có thành phần chiết xuất từ cây gạo sh-Oligopeptide-1 0,024 ppm có chứa 53 loại amino acid và Gạo sh-Ploypeptide-1 0.019ppm có chứa 146 loại amino acid giúp làm cho da được căng mịn, mềm mại và tràn đầy sức sống. 

Serum dưỡng trắng, chống lão hóa  QUEENFEI FF-EF với FGF và EGF yếu tố làm tăng trưởng biểu bì, sh-Oligopeptide-1 chiết xuất từ thực vật có tác dụng làm cho các vùng da bị tổn thương nhanh chóng hồi phục, chống lão hóa, chống nhăn, làm trẻ hóa, và làm da trắng hơn.

 Serum có công dụng chính như sau:

+ Chống lão hóa da.

+ Cung cấp độ ẩm cho da.

+ Làn da tươi trẻ, rạng rỡ. Trẻ hóa da

+ Trắng sáng da, mờ thâm nám

+ Bề mặt da săn mịn, đều màu

+ Thu nhỏ lỗ chân lông

+ Giảm tiết bã nhờn trên da

+ Làn da căng bóng, ẩm mượt

+ Giảm thiểu và ngăn ngừa nếp nhăn. 

+ Phục hồi tổn thương sâu bên trong da.

- Là dòng sản phẩm đặc trị dùng trong các bệnh viện thẩm mỹ của Hàn Quốc với thành phần là chuỗi các acid amin với kích thước cực nhỏ hoạt động sâu bên trong da hỗ trợ tổng hợp tăng sinh collagen, giảm thiểu các nếp nhăn và giúp làn da tươi trẻ hơn, bề mặt da trơn mịn, săn chắc đồng thời cải thiện độ ẩm và phục hồi tổn thương sâu bên trong da do tia UV gây ra. cũng như bề mặt da sáng mịn đều màu hơn sau 1-2 tháng sử dụng.

_ Với các EGF và FGF hoạt động từ từ, lâu bền, làm cải thiện làn da chùng nhão kích thích, tăng thể tích mô giúp đem lại làn da căng mọng và tươi trẻ, nâng cao độ đàn hồi của da.

III/ HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

_ Sau khi rửa mặt sạch bằng nước, lau khô, lấy một lượng Kem dưỡng trắng, chống lão hóa  QUEENFEI FF-EF vừa đủ thoa đều lên toàn bộ bề mặt da mặt tại 05 điểm. Dùng các ngón tay Massage nhẹ nhàng theo hình vòng tròn đều đặc biệt là các vùng có các nếp nhăn sâu như : bọng mắt, hai bên đuôi mắt, hai bên khóe miệng, trên trán… nơi có thể có nếp nhăn sẽ và đã hình thành cho đến khi tất cả các lượng kem thấm đều vào da. 

– Sử dụng đều đặn 2 lần/ngày bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt chỉ sau 1 tháng sử dụng. 

 

Tên nhà cung cấp:
B&G shopping
Địa chỉ:
Q. 6, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi