Thị Trường Sỉ
...

Serum Dưỡng Trắng Da OTTIE PLATINUM AURA NUTRI-INTENSIVE 40ml - Dưỡng Ẩm, Giảm Nhăn, Giảm Nám - Tàn Nhang giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

I/ THÔNG TIN SẢN PHẨM:

-Xuất xứ: Serum dưỡng trắng da nguyên đai nguyên kiện từ Hàn Quốc.

- : OTTIE

-Quy cách: 40ml/Chai.

Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất

-Serum dưỡng trắng da chuyên dùng giảm nám, giảm nhăn da thích hợp dùng ban đêm.

-Thích hợp cho da khô có nhiều nếp nhăn do mất nước.

-Thích hợp dùng cho da bị sạm màu do ảnh hưởng của tia UV.

-Dưỡng ẩm cao, thấm hút tốt nên dùng được cho cả da nhờn.

-Sản phẩm được cấp Phiếu công bố của Bộ Y Tế.

-Serum dưỡng trắng da không phải là thuốc. Không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

II/ THÀNH PHẦN VÀ CÔNG DỤNG:   

Là dòng Serum dưỡng trắng da cao cấp giúp dưỡng ẩm và giảm nám cực kỳ hiệu quả. Chuyên dùng trong các bệnh viện thẩm mỹ của Hàn Quốc với 03 thành phần chính như sau:

+ Chiết xuất từ tinh chất kim loại quý Bạch Kim (Colloidal Platinum)Hợp chất của Bạch Kim giúp tái tạo, sửa chữa những làn da lão hóa bằng cách thúc đẩy tổng hợp DNA và kích thích sự tăng sinh tế bào, tăng cường collagen và chống ung thư . Ngoài ra do Bạch kim kích thích sự tăng trưởng tế bào nên làm cho da trở nên căng bóng mịn màng và mềm mại như da em bé. Giúp làm giảm các vết nám, tàn nhang qua đó màu sắc của làn da được cải thiện.

+ Chiết xuất từ Trứng cá (Caviar Extract): các chiết xuất này cung cấp rất nhiều loại vitamin và khoáng chất. Là protein đa chức năng, tác động sâu xuống lớp hạ bì, góp phần thúc đẩy quá trình lành hóa vết thương và ngăn ngừa lão hóa của nhiều loại tế bào trong cơ thể. Hỗ trợ tốt trong việc chữa các vết đồi mồi, mụn , giúp da có độ đàn hồi cao. Đặc biệt cung cấp cho da độ ẩm cao giúp da luôn luôn căng mịn và không bị khô và nhăn do mất nước khi đi ngoài trời nắng.

+ Chiết xuất từ Cây Kakadu: Có rất nhiều vitamin C giúp làm sáng da nên hổ trợ tốt trong việc làm giảm các vết thâm nám, tàn nhang. 

Ngoài ra trong Serum dưỡng trắng da này có chứa thêm những thành phần đến từ thiên nhiên như: Rễ cây dâu tằm (Mulberry), Cây cỏ ngọc (Thymus Vulgaris (Thyme) Extract), Thông lá dài (Lavandula Angustifolia Extract), Lá hương thảo (Rosmarinus Officinalis (Rosemary) Extract) và Kinh giới hoang (Origanum Vulgare Leaf Extract). Giúp da sáng đẹp hơn trong mắt người đối diện.

Serum Dưỡng Trắng Da OTTIE PLATINUM AURA NUTRI-INTENSIVE , Dưỡng Ẩm, Giảm Nhăn, Giảm Nám - Tàn Nhang có công dụng chính như sau:

+ Cung cấp độ ẩm cho da làm cho da căng bóng, ẩm mượt. Giúp giảm nhăn da, chống lão hóa da do mất nước.

+ Giúp tái tạo da cho làn da tươi trẻ, rạng rỡ. Trẻ hóa da.

+ Giúp làm sáng da, mờ vết thâm sạm. Giúp bề mặt da căng mịn, đều màu.

+ Kiềm dâu tốt, Giúp thu nhỏ lỗ chân lông. Giảm tiết bã nhờn trên da.

+ Giảm và ngăn ngừa nếp nhăn nông và sâu. Giảm vết chân chim trên da.

III/ HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

_ Sau khi rửa mặt sạch bằng nước, lau khô, lấy một lượng Serum Dưỡng Trắng Da OTTIE PLATINUM AURA NUTRI-INTENSIVE , Dưỡng Ẩm, Giảm Nhăn, Giảm Nám - Tàn Nhang. vừa đủ thoa đều lên toàn bộ bề mặt da mặt tại 05 điểm. Dùng các ngón tay Massage nhẹ nhàng theo hình vòng tròn đều đặc biệt là các vùng có các nếp nhăn sâu như : bọng mắt, hai bên đuôi mắt, hai bên khóe miệng, trên trán… nơi có thể có nếp nhăn sẽ và đã hình thành cho đến khi tất cả các lượng kem thấm đều vào da.

 

– Nếu bạn sử dụng đều đặn Serum Dưỡng Trắng Da OTTIE PLATINUM AURA NUTRI-INTENSIVE , Dưỡng Ẩm, Giảm Nhăn, Giảm Nám - Tàn Nhang này 2 lần/ngày bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt chỉ sau 1 tháng sử dụng.

IV/ HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN:

-Bảo quản nơi khô thoáng, Tránh ánh nắng mặt trời. Đậy nắp ngay sau khi sử dụng. Tránh xa tầm tay trẻ em.

Tên nhà cung cấp:
B&G shopping
Địa chỉ:
Q. 6, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi