Thị Trường Sỉ
...

SERUM FARSALI ĐA NĂNG giá sỉ - giá bán buôn

3 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

SERUM FARSALI ĐA NĂNG

sỉ 21k

Đây là loại dầu làm đẹp cho tất cả các loại da và giúp da trông sáng rực và các thành phần chính bao gồm dầu hạt giống hoa hồng, dầu bí ngô,vitamin E, dầu chanh và vỏ cam.

Tôi sử dụng dầu này như là một phần của thói quen trang điểm buổi sáng của tôi và pipet ba nhỏ giọt dầu trên nền tảng của tôi, tôi áp dụng với một bàn chải làm đẹp. Công thức làm dịu nền móng của tôi và đảm bảo trang điểm của tôi trông hoàn hảo và giảm bớt sự căm hở. Elixir có mùi thơm tuyệt vời mùi hương ngọt ngào của cam quýt và tôi thấy làn da của tôi sáng và tăng cường trang điểm của tôi bằng cách cung cấp đủ lượng sương mà không làm da quá dầu.

CHI TIẾT: Lý tưởng cho tất cả các loại da. Mix với đủ loại makeup foudation , contour , dưỡng môi ...

SU DỤNG: Áp dụng cho mặt và cổ - Để có kết quả tốt nhất vào buổi sáng để làm nền móng

SENT: Mùi hương dễ chịu của cây cam quýt.

+ UNICORN ESSENCE

FARSALI ANTIOXIDANT SERUM & PRIMER

Công thức đặc biệt của kỳ lân độc đáo không chỉ làm cho da trang điểm mà còn giúp bảo vệ da khỏi bị hư hại. Sản phẩm được đóng gói các chất chống oxy hoá như açai và goji berry cũng như vitamin C, kích thích màu da sáng hơn.

Tôi sử dụng kem chống nắng này trước khi áp dụng trang điểm và bắt đầu thói quen của mình bằng cách thoa 4 giọt lên mặt và massage tự do quanh vùng mắt và cổ. Công thức huyền bí màu hồng kỳ diệu không chỉ tạo ra nền móng móng hơn mà còn giữ cho trang điểm của bạn đúng chỗ và ngăn ngừa sự nếp nhăn.

Tên nhà cung cấp:
Gia Mẫn Cosmetic
Địa chỉ:
Q. 6, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi