Thị Trường Sỉ
...

Serum kích thích mọc tóc Andrea giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Serum kích mọc tóc mọc râu Andrea giúp kích thích phần da đầu, tái tạo lớp biểu bì làm cho tóc mọc dày và đậm hơn, ngăn ngừa sự rụng tóc do thoái hóa tế bào. sản phẩm có tại 7deal

Ngày nay, rụng tóc đang là nỗi lo của rất nhiều người, nó có thể rụng bất cứ lúc nào mà không kể tuổi tác và giới tính. Tình trạng này nếu kéo dài sẽ làm tóc dần mỏng đi, thậm chí dẫn đến hói, tuy nhiên, điều trị rụng tóc không đơn giản vì phải biết rõ nguyên nhân thì mới có giải pháp thích hợp.

Rụng tóc có thể là do phương pháp chăm sóc tóc không hợp lý uốn tóc bằng lược, sức nóng, nhuộm, uốn tóc bằng hóa chất, chải tóc quá nhiều bằng lược cứng… khiến tóc bị biến dạng, gãy rụng, do tuyến bã nhờn hoạt động quá mạnh làm tóc bị rụng nhiều, da đầu yếu và nhiều gàu dẫn đến ngứa, viêm da đầu khiến cho da đầu bị tổn thương làm cho sợi tóc yếu, mỏng manh, dễ gãy hoặc do sự mất cân bằng của cơ thể trong chế độ ăn uống nghỉ ngơi, cân bằng tâm lý cũng làm tóc rụng.



Chính vì những nguyên nhân trên, với mong muốn tạo ra một sản phẩm an toàn, hiệu quả. Với sự nghiên cứu thành công của sản phẩm Serum kích mọc tóc mọc râu Andrea sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin hơn với mái tóc đẹp, mềm mượt và dày của mình.

Được chiết xuất từ các thành phần như rễ nhân sâm, cây hoa trà, lá bạch quả, cùng với chiết xuất hoa quả và các protein từ lúa mì. Serum kích mọc tóc mọc râu Andrea giúp tóc bạn mọc dày hơn, kích thích tăng trưởng của tóc tại những vùng da đầu không mọc tóc hoặc tóc thưa, ngăn ngừa rụng tóc, đem lại cho bạn một mái tóc dày bóng, chắc khoẻ, mềm mượt. Bạn sẽ nhận ra sự khác biệt và hài lòng chỉ sau vài tuần sử dụng sản phẩm này.



Serum kích thích mọc tóc Regenesis của Revitalash là sản phẩm hoàn toàn thân thiện với da của người sử dụng. Không gây nên các phản ứng phụ gây hại cho sức khoẻ.



Thành phần Serum kích mọc tóc mọc râu Andrea

BioPeptin Complex: Biotin, chiết xuất trà xanh giàu panthenol và peptide, là công nghệ độc quyền giúp nuôi dưỡng và làm mềm tóc, tráng tóc giòn dễ gãy.

Panax Ginseng Extract Rễ nhân sâm: chất chống oxy hóa mạnh, cung cấp vitamin B giúp bảo vệ và đem lại sức sống cho tóc.

Swertia Japonica và Ginkgo Biloba Extract: là loại thảo dược giúp tuần hoàn máu, tăng cường lưu lượng máu để dinh dưỡng có thể dễ dàng xâm nhập vào chân tóc để thúc đẩy tóc tăng trưởng.

Protein từ lúa mì: chứa hàm lượng cao các axit amin, peptide và vitamin nhóm B, giúp củng cố, làm mịn và cung cấp dưỡng chất.



Hướng dẩn sử dụng :

_ Sau 1 tháng bạn sẽ thấy thay đổi về mái tóc nhé

Khích mọc tóc nhanh

Giảm rụng 

Phục hồi tóc hư tổn

- Cách dùng: Pha 1ml với 20ml dầu gội


Tên nhà cung cấp:
Mỹ Phẩm Ola
Địa chỉ:
TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Tham gia từ:
2017
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi