Thị Trường Sỉ
...

Serum nhân sâm Ginseng giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Phương thức mua hàng : Đến trực tiếp mua MỘT cũng sỉ - khách ở tỉnh sẻ được tính sỉ với hoá đơn trên MỘT triệu ( ưu đãi cho các bạn miễn phí ship hàng ra nhà xe trong nội thành )

---------------------------------------------------------

--------------------

Thương hiệu: BIAOQUAN

Dung tích: 100ML

Những bạn có độ tuổi trên 20 khuyến khích sử dụng vì sau 20 tuổi da chúng ta sẽ bắt đầu quá trình lão hóa, dưới 20 tuổi không cần dùng sản phẩm này

Thành phần chính:

- Peptide: có vai trò kích thích tăng sinh collagen - giúp ngăn ngừa lão hóa, làm mờ nếp nhăn. Từ 25 tuổi trở đi, mỗi năm làn da sẽ bị mất đi 1% lượng collagen trong cơ thể, cùng với sự thiếu hụt chất elastin sẽ khiến các mô trung bì bị phá hủy, cấu trúc da bị tổn thương. Kết quả là làn da trở nên nhăn nheo và đây là một trong những dấu hiệu lão hóa da.

- Niacinamide: xây dựng hàng rào bảo vệ da, dưỡng ẩm sâu và giảm viêm cho da.Khi sử dụng niacinamide, da sẽ thúc đẩy sản xuất keratin, protein giữ cho làn da săn chắc và khỏe mạnh; cũng như tăng cường ceramides – là một trong 3 loại lipid giúp tạo ra một hàng rào bảo vệ trên da của bạn, chống lại các chất gây kích ứng, dị ứng và vi khuẩn. Hàng rào lipid càng mạnh thì khả năng giữ ẩm của da càng cao. Nó cũng kích thích sự tiết collagen trong lớp hạ bì, làm đầy da và bổ sung nước cho da. Do đó, niacinamide giúp làm giảm các dấu hiệu lão hóa sớm, như nếp nhăn, da sần sùi và xỉn màu, không đều màu. Với việc tăng sản sinh collagen và elastin, thành phần này cũng làm cho lỗ chân lông thu nhỏ rõ rệt bằng cách tăng cường độ đàn hồi cho da.

- Rễ Nhân Sâm: tác dụng củng cố và bảo vệ da, đặc biệt thích hợp cho da khô và nhạy cảm. Đồng thời giảm nếp nhăn, kích hoạt các tế bào da, tăng cường độ đàn hồi da của mỹ phẩm. tác dụng của làm trắng da, chống nhăn, làm cho da mềm và sáng mịn tự nhiên.

Tên nhà cung cấp:
Kho Sỉ Mỹ Phẩm - Thực Phẩm Tiêu Dùng Việt
Địa chỉ:
Q. Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2021

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi