Thị Trường Sỉ
...

SERUM TẾ BÀO GỐC ELDAS AURA SHINE GOLD PEARL PREMIUM PEPTIDE ALL-IN-ONE 100ML giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

“All In One” là cụm từ thể hiện sự hoàn hảo của serum tế bào gốc Eldas Aura với đầy đủ các thành phần dưỡng ẩm, dưỡng trắng, tái tạo collagen và phục hồi sự tươi trẻ. Vì thế, việc sử dụng sản phẩm này cũng rất đơn giản, không cầu kỳ và phức tạp với nhiều công đoạn như những sản phẩm làm đẹp thông thường khác. Với Eldas Aura, bạn chỉ cần thực hiện hai bước “nhẹ nhàng” sau:

  • Bước 1: Làm sạch da bằng sữa rửa mặt hoặc toner nước hoa hồng
  • Bước 2: Dùng một lượng vừa đủ serum tế bào gốc Eldas Aura Coreana Shine Gold Pearl Premium Peptide All In One thoa lên mặt và cổ, sau đó mát xa nhẹ nhàng từ 2-3 phút theo đường tròn từ trong ra ngoài để tinh chất vàng cùng các dưỡng chất được hấp thụ sâu.

Theo các chuyên gia của Coreana, bạn nên sử dụng serum Eldas Aura hai lần mỗi ngày để đạt được hiệu quả tốt nhất. Sản phẩm dành cho phái đẹp độ tuổi từ 20 trở lên để ngăn ngừa quá trình lão hóa da, xóa bỏ nỗi lo về da sần, nhăn nheo, da bị nám, tàn nhang, mang lại cho người dùng vẻ đẹp tươi trẻ và bền bỉ!

Tên nhà cung cấp:
Mỹ phẩm chính hãng Hàn Quốc và Thái Lan
Địa chỉ:
Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2017

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi