Thị Trường Sỉ
...

SERUM TRỊ NÁM DONGSUNG MẪU MỚI 2019 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

SERUM TRỊ NÁM DONGSUNG MẪU MỚI 2019
=> Xuất xứ : Hàn Quốc

=> Dung tích : 100ml

- Nám da - nỗi niềm không biết thổ lộ cùng ai của không biết bao nhiêu chị em phụ nữ. Những đốm tàn nhang tuy không ảnh hưởng gì tới sức khỏe con người, nhưng nó lại khiến bạn mất đi tự tin trong giao tiếp, e dè với những người xung quanh, khuôn mặt trở nên kém sắc. Bên cạnh sử dụng các loại kem đặc trị nám, bạn cũng nên kết hợp thêm với Serum trong quá trình chăm sóc da của mình để đạt kết quả mỹ mãn. Sự ra đời của Serum Trị Nám Dongsung sẽ góp phần tái sinh làn da mới mịn màng hơn, không còn nỗi lo những đốm nám ngự trị trên mặt nữa, cùng đặc tính như làm mờ, làm giảm và xóa thâm nám một cách tối ưu, tái sinh Collagen chống lại chảy xệ và lão hóa, Serum trị nám Dongsung giúp các bạn tỏa sáng, trở thành người phụ nữ tự tin, cuốn hút.
- Không giống như các sản phẩm Serum nám da khác, DongSung có thành phần chính là Acid Kojic – một hoạt chất có công dụng làm trắng da, điều trị nám và tàn nhang vô cùng an toàn và hiệu quả trên thị trường hiện nay.
- Ngoài ra, sản phẩm còn có chiết xuất từ Bee Venom (nọc ong) : có tác dụng làm thay đổi cấu trúc làn da, nhẹ nhàng tẩy tế bào chết của da. Placenta Extract (nhau thai cừu) và α-bisabolol – Bisabolol alpha giúp phục hồi làn da hư tổn, sạm đen, đồng thời ngăn chăn các phản ứng chống viêm và dị ứng tốt nhất.
- Bên cạnh đó, Serum Trị Nám Dongsung còn được làm từ những thảo dược quý, không những đánh bay các vết nám, không làm hư tổn đến làn da, mà còn mang lại cho bạn làn da trắng sáng, không tỳ vết.
* Hướng dẫn sử dụng :
- Sử dụng 2 lần vào mỗi buối sáng & tối.
- Làm sạch da. Lấy một lượng serum vừa đủ thoa đều lên mặt.
- Massage và vỗ nhẹ cho serum nhanh chóng thẩm thấu vào da.
- Bôi kem đặc trị nám Dongsung rannce Max để đạt tối đa hiệu quả trị thâm nám , tàn nhan.
* Lưu ý : Ban ngày phải sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da không bị tái phát nám và thúc đẩy nhanh tiến trình trị nám.

______________

Tên nhà cung cấp:
Chuyên Bán Buôn Quần Áo Nam Nữ Thời Trang
Địa chỉ:
H. Gia Lâm, Hà Nội
Tham gia từ:
2018

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi