Thị Trường Sỉ
...

Serum trị nấm móng tay chân giá sỉ - giá bán buôn

5 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này
Bệnh nấm móng là hiện tượng bị nhiễm nấm ở phần móng tay, móng chân. Bệnh gây ra lở loét, bong tróc khiến người bệnh đau nhức, khó chịu. Nếu không được điều trị kịp thời, bệnh sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống, sức khỏe người bệnh.
Triệu chứng dễ thấy nhất khi bị mắc phải bệnh này là móng thay đổi thành màu trắng, nâu hoặc vàng. Chúng có dấu hiệu lan rộng, làm móng dày lên hoặc bị nứt.
Khi bị nhiễm trùng, móng thường dày hơn bình thường và bị biến dạng. Bề mặt của móng bị sần sùi, có lớp vảy, trên móng xuất hiện các lằn dọc lằn ngang và không còn sáng bóng như lúc đầu.
Móng bị mềm và rất dễ gãy. Khi bị nhiễm nấm, móng có thể màu vàng, đôi khi có một vài chấm trắng xuất hiện trên móng sau đó to lên. Nấm mọc bên dưới móng làm móng bị lỏng, dễ tách ra khỏi nền móng tay. Nấm có thể lây lan đến các vùng da xung quanh móng.
Khi bệnh bắt đầu nặng, các triệu chứng ở trên sẽ nhanh chóng lan ra khắp các móng tay, móng chân. Gây sưng đỏ, ngứa ngáy và đau nhức ngay cả khi không tác động vào móng.
Thuốc bôi nấm móng được bào chế từ thảo dược với các thành phần : khổ sâm, địa phu tử , kim ngân hoa, bạc hà , bạch tiên bì , băng phiến …
Cách dùng :
+ Rửa sạch lau khô vùng cần bôi, mỗi ngày bôi 3-5 lần, mỗi lần bôi 3 lượt ( sau khi bôi mỗi lần chờ khoảng 10-15 giây để cho thuốc ngấm rồi bôi lượt tiếp theo …).
Kiệng kỵ : không dùng cho phụ nữ có thai , Trẻ nhỏ và những người dị ứng thành phần của thuốc.
#nammongchanmongtay#mongchanmongtay#nammong#
Tên nhà cung cấp:
Bumshop
Địa chỉ:
Q. 11, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2016

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi