Thị Trường Sỉ
...
ZENDI Shop
TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
0 theo dõi
100% phản hồi

Serum tươi body - xu hướng dưỡng da thời thượng Hot nhất hiện nay giá sỉ - giá bán buôn

350.000đ
3 - 7 Chai
312.000đ
8 - 12 Chai
255.000đ
13 Chai
Mua ít nhất: 3 Chai
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
ZENDI Shop
TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
Sản phẩm17
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng

Bí quyết dưỡng da mịn màng, trắng sáng hàng đầu của các Ngôi Sao

Bạn thân mến,

Là phụ nữ, chắc hẳn ai cũng mong muốn có một làn da mịn màn, tràn đầy sức sống. Nhưng môi trường ô nhiễm, nắng nóng, bụi bẩn … như hiện nay càng khiến chúng ta thiếu tự tin và tiêu tốn rất nhiều thời gian, công sức để khắc phục làn da đen sạm và tình trạng da xấu xỉn màu, khô mốc, sần sùi .

Hãy yên tâm !

Serum tươi body C12   Huyền Cò sẽ  giúp các chị em phụ nữ có làn da khỏe mạnh, tự tin và đầy lôi cuốn.

Serum tươi C12 & B5 có nghĩa là tinh chất, trong ngành mỹ phẩm, đó là những sản phẩm sinh học đậm đặc chứa các hoạt chất sinh học nhiều gấp 10 lần các sản phẩm dạng kem, vì vậy dùng serum sẽ cho những tác dụng nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Sự xuất hiện của Serum tươi C12 & B5 là kết quả của một quá trình nghiên cứu lâu dài bắt đầu từ khi các nhà khoa học khám phá ra rằng các sản phẩm dạng kem chỉ có tác dụng trên lớp biểu bì và thân bì chứ không thể thấm sâu vào lớp hạ bì.

Trong khi đó, tinh chất Serum tươi C12 & B5 thẩm thấu sâu vào 3 lớp biểu bì, thân bì và hạ bì để nuôi dưỡng da từ gốc.

Serum tươi C12 & B5 được khách hàng rất ưa chuộng.

SERUM TƯƠI BODY C12

Bổ Sung Nước Cho Da – Làm Căng Mịn, Trắng Da – Cải Thiện Sắc Tố Da

Thể tích: 300ml

✎  Các tinh chất dưỡng da và làm trắng da chiết xuất từ thiên nhiên cùng với dây chuyền khép kín, công nghệ hiện đại, bảo đảm độ tinh khiết tuyệt đối và sản phẩm đã tạo nên sản phẩm Serum tươi Body C12  Huyền Cò sẽ giúp làn da của bạn trở nên mịn màng khiến những người thường xuyên tiếp xúc cũng phải thừa nhận.

✎  Serum tươi C12 Huyền Cò là dòng serum dưỡng da body , tập trung giữ ẩm và chống lão hóa cơ thể với khả năng thẩm thấu cao và mượt mà cho làn da khi sử dụng . Là một sự pha trộn mạnh mẽ các thành phần chuyên đổi mới làn da, giúp bảo vệ hoàn hảo.

✎  Ngay khi bạn thoa lớp kem lên da, bạn sẽ cảm nhận tức thì sản phẩm giúp làm mềm và sáng da . Bên cạnh đó, serum tươi body C 12 Huyền Cò còn giúp làm săn chắc da, phục hồi cấu trúc của da và duy trì độ đàn hồi cho làn da trẻ hơn trong 4 tuần. 

Serum tươi body C12 Huyền Cò Được tổng hợp từ thành phần thiên nhiên.

 Công thức độc quyền cùng hàm lượng cân đối từ các nguyên liệu thiên nhiên đã tạo nên sản phẩmSerum tươi body C 12  Huyền Cò. 

 Thành Phần: : Coconut Oil, Olive Oil, Glycyrhiza Glabra, C12 – 15, Vitamin C, B5, Hot Water, Ethylhexylglycerin, Phenoxythanol.

  Sản Phẩm Mỹ Phẩm Huyền Cò được tạo ra từ các nguyên liệu được từ : Pháp, Mỹ, Ý, Nhật Bản, Tây Ban Nha...

Với SErum tươi body C12 Huyền Cò  bạn sẽ có lang da mềm min và trắng sáng.

Những tác dụng cụ thể của Serum tươi body C12 Huyền Cò ?

 Liệu pháp tập trung tạo lớp lót duy trì độ ẩm tối ưu trên bề mặt da. Với các thành phần chính từ dầu thiên nhiên, Vitamin C, B5 giàu chất dưỡng ẩm làm mềm min và trắng da.

✎  Bổ sung lượng nước cho da, giảm sự mất nước ở lớp biểu bì, giảm kích thước nếp nhăn, lỗ chân lông, làm cho da trắng từng ngày. Đồng thời Serum còn giúp hỗ trợ da làm chậm quá trình lão hóa . Da bạn sẽ trắng sáng mịn màng , khỏe mạnh sau 4 - 6 tuần sử dụng .

✎  Cải thiện sắc tố da, đặc biệt làm mềm mịn da ngay lập tức, sau thời gian sử dụng da sẽ ngày càng mịn, trẻ hóa, giảm các nếp nhăn, và các vùng sần sùi của cơ thể.

✎  Được tổng hợp từ thành phần thiên nhiên , Serum giúp tăng cường độ ẩm cho làn da , se khít và làm săn chắc da .

✎ Đối với những bạn da khô mốc, sần sùi, da khó dùng kem thì serum có thể giúp bạn làm được điều đó . Bạn có thể lót một lớp mỏng serum , sau đó thoa kem dưỡng trắng lên , giúp kem dễ thẩm thấu hơn và không hề lộ tí vân kem.

 Đặc biệt với những bạn da mởn rồi mà ngại xài kem thì có thể dùng Serum tươi Body C12 Huyền Cò, sẽ giúp bạn duy trì làn da trắng sáng, mịn màng và săn chắc. Chống lão hóa da về sau, ngăn chặn nếp nhăn.

 Hướng dẫn sử dụng:  

Cách sử dụng sp rất đơn giản, sau khi làm sạch cơ thể, thoa một lượng vừa đủ lên da toàn cơ thể. Vừa thoa vừa massage nhẹ để Serum thấm hoàn toàn vào da. Ngay lập tức sẽ khiến làn da trở nên mềm mịn, trơn láng mà không hề để lại dấu vết.

Sản phẩm phù hợp cho mọi lứa tuổi.

Serum tươi body C12 Huyền Cò nên sử dụng chung với những sản phẩm nào?

Để đạt được những tác dụng và hiệu quả tốt nhất, chúng tôi khuyên bạn nên kết hợp sử dụng đồng thời dòng sản phẩm cùng loại sau

Tên nhà cung cấp:
ZENDI Shop
Địa chỉ:
TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu
Tham gia từ:
2018
Ngành hàng buôn bán:

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi