Thị Trường Sỉ
...

SERUM VITAMIN C FRESH SUN giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Serum VITAMIN C của Fresh Sun là sự kết hợp của các thành phần trị thâm nám, trị mụn và trắng da tốt nhất , có nguồn gốc từ thiên nhiên: 

 Herbex mullberry extract (chiết xuất dâu tằm): Chiết xuất từ rễ cây dâu tằm: Là một chiết xuất từ thực vật chứa dẫn xuất phenylflavone; có khả năng ức chế tyrosinase , ứng dụng trong việc làm đẹp da giúp xóa các đốm đen và làm trắng da. 

 Licorice extract( chiết xuất cam thảo): Chiết xuất cam thảo có tác dụng làm trắng da vượt trội, phục hồi da ngứa rát và rám nắng; chất licochalcone trong cam thảo giúp kiểm át dầu và là một trong những phương thuốc tốt nhất cho những người đang đau khổ vì làn da nhờn, bị mụn trứng cá.

 Cùng các thành phần cao cấp: 

 Alpha arbutin từ lúa mì Là một thành phần hoạt chất được tổng hợp có công dụng làm trắng và sáng da một cách an toàn. Alpha Arbutin giảm mức độ sạm da khi tiếp xúc với tia cực tím, các đốm da sạm màu… bằng cách ức chế các enzim tổng hợp melanin gây tàn nhang và cháy nắng.

Ascorbyl Palmitate( Vtm C) 

  Vitamin C đã được chứng minh là có hiệu quả trong việc tăng sự dự trữ collagen và cũng tăng cường sự co của các sợi collagen. Chính việc này người ta ứng dụng vitamin C để góp phần tăng cường cấu trúc collagen và từ đó giúp lớp hạ bì săn chắc và khỏe mạnh. Vitamin C được dùng ngoài da đã được chứng minh là làm hạn chế sự xuất hiện của đường nhăn và nếp nhăn. Chính việc hỗ trợ sản xuất collagen dẫn đến việc vẻ ngoài da nhìn sẽ tốt hơn. Ngoài ra các nghiên cứu cũng cho thấy việc dùng vitamin C cũng giúp giảm tình trạng sạm da do nắng và đồi mồi.

 Tocopheryl acetate (vitamin E) Vitamin E có tác dụng chống oxy hóa rất tốt nên nó sẽ bảo vệ màng tế bào khỏi các gốc tự do. Nhờ đó mà vitamin e giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa da gây ra bởi tia UV và quá trình peroxy hóa lipid của da.

 

Chai 30ml dùng cho 2 tháng.

Sản phẩm của Công ty TNHH Sx TM DV TƯƠI BEAUTY.






Lưu ý: Sản phẩm có chức năng hỗ trợ và không phải là thuốc
Tên nhà cung cấp:
SÂM LINH THẢO TRỊ MỤN CHÍNH HÃNG
Địa chỉ:
Q. Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng
Tham gia từ:
2021
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi