Thị Trường Sỉ
...

Serum Vitamin C OZ Natural giá sỉ - giá bán buôn

4 lượt liên hệ
Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Serum Vitamin C OZ Natural hàng chuẩn đã có hàng. Kết hợp cực đỉnh sau khi lăn kim

Giá sỉ 21k. Sl fix thêm.

Serum C OZ Naturals – cảm nhận ban đầu mà mùi cực thích, không thơm, không hăng, mùi như thuốc bổ vậy đó. Lên da là thấm nhanh luôn. Sáng hôm sau dậy nhìn da rất tươi tỉnh, sáng và căng đó. Kiểu căng là da mình khỏe lên rất thích!!!! Sao trước giờ không biết đến serum C nhỉ. Nó đã quá vậy mà

Huyết thanh vitamin C của nhà OZ Naturals hứa hẹn sẽ cải thiện đáng kể làn của bạn ngay lần sử dụng đầu tiên. Nó hỗ trợ thúc đẩy tái tạo tế bào da nhanh hơn để bảo vệ da khỏi tác hại của các gốc tự do.

Em ấy không có thành phần biến đổi gen và phù hợp cho mọi loại da. Huyết thanh này giúp làn da bạn trẻ trung hơn rất nhiều nhờ vào sự cải thiện tuyệt vời trong quá trình hydrat hóa.

Huyết thanh được chứa trong chai có màu hổ phách, đây là điều kiện bảo quản tốt nhất. Vitamin C serum nếu dễ bắt nắng hoặc phải tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời có thể gây ra oxy hóa.

Tên nhà cung cấp:
Gia Mẫn Cosmetic
Địa chỉ:
Q. 6, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2019

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi