Thị Trường Sỉ
...

Set 3 Bình sữa Avent Natural bản mới nhất 2022 dung tích 330ml ty số 4 giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

So với phiên bản cũ của Avent thì phiên bản mới có những điểm giống và khác nhau như sau:

Giống nhau

- Phiên bản cũ và phiên bản mới đều được cấu tạo bởi 4 phần: Thân bình sữa, vòng vít, núm silicon và nắp.

- Phiên bản cũ và phiên bản mới đều được cấu tạo bởi 4 phần: Thân bình sữa, vòng vít, núm silicon và nắp.

- Dung tích bình hiện chỉ có 3 dung tích: 125ml, 260ml, 330ml. Phiên bản cũ có cả dung tích 60ml

- Thiết kế thân bình của Avent phiên bản cũ và mới khá giống nhau, chỉ khác nhau về logo in trên thân bình, Avent phiên bản cũ với logo sắc màu, còn phiên bản mới chỉ có màu xám.

- Vòng vít và nắp của Avent phiên bản cũ và mới không có khác biệt nhau. Tất cả các phụ kiện của phiên bản cũ và mới hoàn toàn tương thích với nhau, có thể tráo đổi cho nhau cũng như các phụ kiện khác của bình uống nước, máy hút sữa.

- Hình dáng cơ bản của núm silicon Avent cũ và mới khá giống nhau

Khách nhau:

Điểm khác nhau lớn nhất của Avent phiên bản cũ và phiên bản mới tập trung ở núm silicon

- Núm silicon mẫu mới mềm hơn so với mẫu cũ, vẫn giữ nguyên hình dáng đệm cánh hoa như quầng vú mẹ, nhưng sẽ không chia núm xoắn và núm thẳng nữa mà chỉ có một cấu tạo duy nhất là trơn mềm

- Núm của phiên bản mới được chia theo các số 1,2,3,4,5. Núm số 1 dành cho các bé 0m (tiny baby), núm số 2 dành cho các bé 0m+ (newborn), núm số 3 dành cho các bé 1m+, núm số 4 dành cho các bé 3m+, núm số 5 dành cho các bé 6m+. Và như thế, có thể thấy núm 5 và Y cũ vẫn có phần to hơn núm cũ nhé các mẹ.

- Phiên bản cũ bình 60ml đi kèm núm số 0, bình 125ml núm 1, bình 260ml núm số 2, bình 330ml núm số 4 nhưng sang phiên bản mới bình 125ml đi kèm núm số 2, bình 260ml đi kèm núm số 3, bình 330ml đi kèm núm số 4.

- Van chống đầy hơi cũ nằm ẩn ở phía dưới vành của núm silicon thì này được đặt ngay phía ngoài của núm, việc thông khí vào bình dễ dàng hơn, giảm tình trạng đầy hơi.

- Ngoài thông khi ở van một chiều thì không khí còn được lưu thông vào bình bởi điểm nối của núm silicon và vòng vít. Trên núm silicon sẽ có 3 gờ nhỏ giúp việc thông khí hoạt động tốt hơn.

- Thay vì đục lỗ trên núm như phiên bản cũ thì phiên bản mới là đường cắt 3 cánh hoa, với đường cắt này thì sữa sẽ chảy ra theo sức bú của bé. Khi không có lực mút tác động lên núm sữa sẽ không chảy ra khỏi bình sữa, tránh tình trạng chảy sữa khi dốc bình xuống, làm giảm việc sữa xuống quá nhiều, bé không nuốt kịp nên chống sặc tốt hơn.

Sản phẩm được chế tạo tại nhà máy Avent Indonesia

***** Nếu cần tư vấn size núm thì liên lạc với mình mình sẽ tư vấn tốt hơn nhé

Tên nhà cung cấp:
Alomevabe
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2015

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi