Thị Trường Sỉ
...

Set tẩy tế bào chết NACIFIC Fresh Herb Origin Feeling Peeling giá sỉ - giá bán buôn

Sản phẩm này đã ngưng kinh doanh. Vui lòng tìm các sản phẩm khác tương tự trên Thị Trường Sỉ
Tìm sản phẩm này

Bộ Sản Phẩm Tẩy Tế Bào Chết 3 trong 1 NACIFIC FRESH HERB ORIGIN FEELING & PEELING

Xuất xứ: Hàn Quốc : NACIFIC

  • Set tẩy tế bào chết NACIFIC Fresh Herb Origin Feeling and Peeling có tác dụng 3 in 1 làm sạch, tẩy tế bào chết , làm da sáng mịn tức thì.

Tẩy da chết rất quan trọng trong việc chăm sóc hằng ngày. Giúp cho làn da của bạn hấp thụ các dưỡng chất khác được tối ưu hơn.  Nếu bạn đang có một số vấn đề về da sau như lỗ chân lông to, da không nhẵn mịn, da bị viêm lỗ chân lông,… thì rất có thể do chính việc không tẩy da chết gây ra.

Công dụng nổi bật:

  • Tẩy Tế bào da chết
  • Giúp làm sạch da lấy đi bã nhờn dư thừa
  • Thành phần AHA điển hình như axit lactic axit lactic, axit citric chiết xuất chanh & cam và có tác dụng giữ ẩm, làm trắng da

Phù hợp: tất cả các loại da, kể cả da nhạy cảm.

  • Đối với da dầu, da hỗn hợp thiên dầu: sử dụng 2 lần/ tuần
  • Đối với da khô: sử dụng 1 - 2 lần/ tuần, tùy theo tình trạng da.
  • Đối với da nhạy cảm: sử dụng 1 lần/tuần, chỉ sử dụng bước 2 trong thời gian ngắn, tránh để quá lâu trên da.

Thành phần nổi bật: 

  • Chiết xuất từ hoa Oải Hương lavender - Đặc tính của hoa oải hương là chống viêm và sát khuẩn. Do đó, tinh dầu oải hương có khả năng ức chế vi khuẩn gây viêm nhiễm, làm sạch da, giúp điều chỉnh khả năng bài tiết dầu nhờn quá mức bằng cách kiểm át nội tiết tố, kiểm át dầu bề mặt da và giảm sẹo mụn. Không chỉ vậy, hoa oải hương còn có khả năng cũng cố kết cấu da và tăng cường lưu thông máu. Vì vậy mà tạo ra nguồn cung ôxy và chất dinh dưỡng đầy đủ cho tế bào da. Điều này cũng giúp cho các tế bào da khỏe mạnh và thúc đẩy quá tình tạo tế bào da mới. 
  • Chiết xuất quả chanh vàng Citrus Limon Lemon Fruit Oil có công dụng làm se lỗ chân lông, cũng như giải độc một cách tự nhiên, cùng với đặc tính khử trùng của nó, tinh dầu chanh còn giúp điều trị mụn, giảm đi lượng dầu dư thừa trên da, loại bỏ đi các tế bào chết trên da, làm cho da trở nên tươi sáng.
  • Ceramide NP - một trong những loại lipid quan trọng thực hiện chức năng tổ chức da, tạo nên một lớp màng bảo vệ hay “bức tường thành” bảo vệ da hoàn hảo. Ceramide ngăn chặn sự xâm nhập của các yếu tố độc hại từ môi trường sống, vi khuẩn gây hại lên bề mặt da, giúp làn da tươi trẻ khỏe mạnh.

Bộ tẩy tế bào chất 3 in 1 sẽ giúp cho da bạn hấp thụ tốt các dưỡng chất từ serum, kem dưỡng, … các chất này thấm nhanh vào da giúp da được sáng, khỏe và đẹp. 

Fresh Herb Origin Feeling and Peeling có kết cấu dạng hạt cát mịn khi sử dụng có cảm giác thư giãn và sản phẩm chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên bạn cảm thấy dễ chịu khi sử dụng.

Cách sử dụng:

Bước 1 Hộp trụ tròn chứa hỗn hợp kem sệt đường Sucrose: lấy thìa đính kèm cho một lượng vừa đủ dàng trãi lên da. Massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn trong thời gian tối đa 60 giây, tránh vùng mắt và môi.

Bước 2 Chai chứa dung dịch lỏng AHA: cho lượng vừa đủ trong lòng bàn tay. Massage gel lên đầu ngón tay và thoa lên trên hạt đường ờ bước 1. Massage nhẹ bọt trắng sẽ xuất hiện. Xoa nhẹ bọt trong hai đến ba phút để truyền các dưỡng chất hấp thụ vào da và rửa sạch bằng nước ấm.

Thành phần: Water, Lactic Acid, Glycerin, Citric Acid, Sodium Citrate, PEG-60 Hydrogenated Castor Oil, Citrus Limon Lemon Fruit Oil, Trideceth-10, Butylene Glycol, Cornus Officinalis Fruit Extract, Rehmannia Glutinosa Root Extract, Alisma Orientale Tuber Extract, Dioscorea Japonica Root Extract, Paeonia Suffruticosa Root Extract, Poria CocosSclerotium Extract, Ceramide NP, Propylene Glycol, Ascorbic Acid, Hydroxyethylcellulose, Panthenol, Niacinamide, Hydrogenated Phosphatidylcholine, Raffinose, 1,2-Hexanediol, Thymus Vulgaris Thyme lower/Leaf/Stem Extract, Lavandula Angustifolia Lavender Flower Extract, Rosmarinus Officinalis Rosemary Leaf Extract, Origanum Vulgare Extract, Cholesterol, Phenoxyethanol, Methylparaben, Carbomer, Sodium Lactate, Tromethamine, Polysorbate 20, Sodium Metabisulfite, Palmitoyl Pentapeptide-4, Palmitoyl Tripeptide-8, Acetyl Hexapeptide-8, Palmitoyl Tripeptide-1, Copper Tripeptide-1

Tên nhà cung cấp:
Sam Minei
Địa chỉ:
Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tham gia từ:
2019
Ngành hàng buôn bán:

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi