Thị Trường Sỉ
...
Công Ty Cổ Phần Tanos
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
245 theo dõi
182 liên hệ
100% phản hồi

Short Reflective Regular No 055 giá sỉ - giá bán buôn

1 lượt liên hệ
106.000₫  /Cái
Mua ít nhất: 1 Cái
Màu sắc
Black
Navy
Camel
Pink
Blue
Navy 03
Navy 04
Kích thước
XS
106.000₫
Tồn kho 12
S
106.000₫
Tồn kho 68
M
106.000₫
Tồn kho 77
L
106.000₫
Tồn kho 67
XL
106.000₫
Tồn kho 7
Đảm bảo thanh toán
Đảm bảo về hàng hóa
Để hỏi về giá sản phẩm, sản phẩm liên quan hoặc các thông tin khác:
Công Ty Cổ Phần Tanos
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Sản phẩm127
Người theo dõi245
Lượt liên hệ182
Tỷ lệ phản hồi100%
Danh mục cửa hàng

VỀ SẢN PHẨM 

Các sản phẩm đến từ Tanos luôn được nghiên cứu và phát triển theo nhu cầu khách hàng nhằm mang đến những nguồn hàng sỉ chất lượng nổi trội và thỏa đáp được nhu cầu dù là kỹ tính nhất của thị trường. Dệt từ vải polyester tiên tiến, Tanos mang đến cho khách hàng quần thể thao Q01-055, với khả năng chống nấm mốc cùng với độ co dãn tốt, quần ngắn thể thao đến từ Tanos giúp người mặc cảm thấy thoải mái hơn trong những buổi vận động. Bên cạnh đó, chất vải sản xuất theo công thức riêng của Tanos còn giúp cho việc xử lý và nhuộm màu tốt hơn, việc gia công và sản xuất hàng sỉ  từ đó cũng trở nên dễ dàng. Điều này giúp cho nỗi trăn trở của khách hàng tại Tanos khi có nhu cầu xây dựng thương hiệu, đặt sản xuất hoặc gia công thêm logo, tem, tag riêng phần nào được giải quyết mà vẫn không lo chi phí quá cao hay quy trình phát triển là rào cản.

Màu sắc đa dạng của quần thể thao nam Q01-055 như Black, Navy, White, Dark Navy, Light Blue, Beige... tạo nên nguồn hàng sỉ đa dạng cho bạn.  Với sự tiện lợi mà mẫu quần short mang lại , không khó để lý giải đây là sản phẩm thời trang gây bão thị trường. Với chất lượng nổi trội cùng mức giá chiết khấu tốt, Tanos tin rằng quần short thể thao  Q01-055 sẽ trở thành mặt hàng thời trang sỉ không thể thiếu trong thị trường kinh doanh thời trang nam hiện nay.

VÌ SAO TANOS TỰ TIN LÀ NHÀ CUNG ỨNG THỜI TRANG NAM DẪN ĐẦU ? 

Tại nhà cung ứng thời trang nam Tanos, chúng tôi đi đầu trong quá trình nghiên cứu và cải tiến sản phẩm theo công thức sản xuất riêng, do chính đội ngũ có chuyên môn phát triển, nhằm cung cấp số lượng lớn quần short vượt trội ra bên ngoài thị trường. Chúng tôi không chỉ bán hàng thời trang, hơn thế chúng tôi bán giá trị tạo dựng nên sự thành công cho bạn. Với định vị Tanos là giải pháp trọn vẹn và tối ưu cho các chủ cửa hàng thời trang, local brand, hay những cá nhân/tổ chức có nhu cầu phát triển kinh doanh thời trang riêng,... 

Chúng tôi là sự đồng hành, là sự hỗ trợ và cam kết tư vấn đảm bảo nhất cho những khó khăn bạn gặp phải khi kinh doanh, cụ thể như sau:

- Sản phẩm được phát triển và sản xuất sẵn số lượng lớn, chưa bao gồm nhãn thương hiệu, Tanos hỗ trợ khách hàng in tag, mác, thêu logo để ấn định thương hiệu riêng.

- Được chọn mẫu mã, size, màu theo số lượng mong muốn, giúp giảm thiểu rủi ro tồn hàng và tối ưu chi phí nhập hàng cho bạn.

- Chính sách khách hàng tuyệt vời, mức chiết khấu tính cộng dồn theo quý, năm.

Tanos - nhà cung ứng thời trang nam chuyên nghiệp, được đầu tư bài bản về mọi mặt, chúng tôi tin rằng về nguồn lực tại công ty đang sở hữu sẽ làm hài lòng và giải quyết được hết những trăn trở, khó khăn của bạn khi kinh doanh thời trang nam.Liên hệ ngay với chúng tôi đề được tư vấn về dịch vụ thiết kế, gia công và nhập sỉ thời trang nhé. Tạo dựng sự nghiệp thành công cho bạn là sứ mệnh của Tanos. 

#aothun #polo #polocaocap #sipolo #tanosvn #jogger #tshirt #nhacungunguytin #nhacungungchatluong

Tên nhà cung cấp:
Công Ty Cổ Phần Tanos
Địa chỉ:
Q. Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Tham gia từ:
2023

Đề xuất từ cửa hàng

Sản phẩm tương tự

Bạn cũng có thể thích

Sản phẩm đã xem
Chưa tìm được thứ bạn cần? Hãy để nhà cung cấp liên hệ đến bạn
Gửi 1 yêu cầu báo giá, nhận nhiều lượt báo giá từ hơn 60,000 nhà cung cấp
Bạn có biết: Tìm sản phẩm để mua sỉ trên Google nhanh hơn với cú pháp: tên sản phẩm + thitruongsi. Ví dụ: áo thun trơn giá sỉ thitruongsi